Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Hàn từng hát nhạc Thanh Bùi tung MV rock

J-Min không chỉ là ca sĩ, mà còn là nhạc sĩ, biết chơi piano và guitar.

Ngày 15/7, công ty SM Entertainment chính thức trình làng “gà mới” J-Min tại Hàn Quốc qua MV Shine. Đây cũng là ca khúc chủ đề nằm trong mini album cùng tên sẽ ra mắt ngày 21/7. Album sẽ gồm 6 bài, thuộc các thể loại âm nhạc khác nhau nhằm khoe tối đa chất giọng khỏe và cao vút của J-Min.

Shine là một ca khúc nhạc rock hiện đại, có giai điệu bắt tai và lời ca đầy chất thơ. Hình ảnh vừa chơi đàn guitar cùng ban nhạc vừa biểu diễn khác hẳn phong cách thường thấy của SM. Công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc nổi tiếng với các nhóm nhạc ngoại hình đẹp như SNSD, EXO, và chuyên trị phong cách MV vũ đạo. Ca sĩ solo hiếm hoi mà SM từng đào tạo và lăng xê thành công là BoA, Zhang Liyin. Sở hữu chất giọng tốt, xinh xắn và tài năng, dường như J-Min sẽ trở thành một BoA mới của SM. 

J-Min được xây dựng theo hình tượng vừa hát vừa chơi nhạc.
J-Min được xây dựng theo hình tượng vừa hát vừa chơi nhạc.
Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai, xinh xắn.
Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai, xinh xắn.
Bạn diễn của cô trong MV là Hansol, thuộc nhóm S.M.Rookies.
Bạn diễn của cô trong MV là Hansol, thuộc nhóm S.M.Rookies.

J-Min, tên thật là Lee Jung Min, sinh năm 1988. Cô hoạt động ở Nhật Bản từ năm 2007 nhưng vẫn được coi là tân binh tại Hàn Quốc do công ty chưa chính thức lăng xê. J-Min không chỉ là ca sĩ, mà còn là nhạc sĩ, biết chơi piano và guitar. Cô sử dụng thành thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Nhật. Cái tên J-Min vừa xa lạ vừa quen thuộc với fan Kpop. Thỉnh thoảng J-Min cũng góp mặt trong concert SMTown, đồng thời phát hành một số đĩa đơn nhạc phim tại Hàn Quốc, như phim Wild Romance, The King 2 Hearts, To The Beautiful You, Miss Korea. Đặc biệt, J-Min từng có "duyên nợ" với ca sĩ Thanh Bùi của Việt Nam. Ca khúc Sorry trong album tiếng Nhật Cross The Border (2014) của cô do Thanh Bùi đồng sáng tác với nhạc sĩ Alfred Tuohey và Alex Geringas.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm