Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sáng tác của Thanh Bùi được ca sĩ Hàn thu album

Ca khúc 'Sorry' của Thanh Bùi sẽ có mặt trong album mới nhất của nữ ca sĩ J-Min.

Các fan Kpop không xa lạ gì với cái tên SM Entertainment - công ty quản lý của nhiều nhóm nhạc đình đám như SNSD, TVXQ, Super Junior, EXO, f(x). Đây cũng là một trong những công ty giải trí quyền lực nhất Hàn Quốc.

Thanh Bùi chia sẻ niềm vui trên trang fanpage.
Ca sĩ Ji-Min.

Theo những gì ca sĩ Thanh Bùi chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, ca khúc Sorry - một sản phầm hợp tác của anh và hai nhạc sĩ Alfred Tuohey, Alex Geringas - sẽ được SM Ent sản xuất và là single đầu tiên trong album mới nhất của J-Min. Nữ ca sĩ này cũng là một thành viên của công ty SM nhưng hoạt động chủ yếu tại thị trường Nhật Bản.

Đây không phải lần đầu tiên sáng tác của Thanh Bùi được ca sĩ nước ngoài sử dụng, tuy nhiên anh vẫn không giấu được niềm vui sướng khi nhận tin vui vào dịp đầu năm. Giọng ca Tình về nơi đâu viết: "Các bạn ơi, đầu năm Thanh đã nhận được tin vui rồi! Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều tin vui như vậy trong năm nay".

Trước đó, nhiều ca khúc của Thanh Bùi đã sớm nổi tiếng khắp châu Á như Picture of you (TVXQ), I won’t hold back (Arashi), Somthing 'bout you (Jo Kwon), hay Hello (KAT-TUN).

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm