Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Bùi kết hợp cùng Thu Minh sau đám cưới

Sau khi lập gia đình, nam ca sĩ ngay lập tức bắt tay vào công việc với chương trình "Duyên dáng Việt Nam".

Sau hai ca khúc được khán giả yêu thích là Where did we go wrongCứ thế mà đi, "cặp đôi" Thanh Bùi và Thu Minh tiếp tục có sự kết hợp rất thú vị trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam 26.
Tiết mục này sẽ xuất hiện trong một phần rất quan trọng trong chương trình do đạo diễn Tuấn Andrew Nguyễn thực hiện. Vừa qua, bộ ba này đã có buổi họp tại trường của Thanh Bùi để cùng bàn bạc, chuẩn bị những chi tiết cuối cùng trước ngày biểu diễn.
Tuy nhiên, lần này Thanh Bùi sẽ không hát cùng Thu Minh mà đảm nhận vai trò hòa âm, phối khí cho màn trình diễn của cô. Sự hợp tác giữa hai tên tuổi hàng đầu của Vpop hứa hẹn sẽ chứa đựng nhiều sự bất ngờ.
Vốn đã hợp tác trước đây nên Thanh Bùi và Thu Minh không mất nhiều thời gian để đưa ra những trao đổi thẳng thắn. Cả hai đều dồn hết sức để tạo nên một tiết mục thật sự hấp dẫn và đọng lại nhiều cảm xúc cho khán thính giả.
Đạo diễn Tuấn Andrew cũng hy vọng đây sẽ là tiết mục bùng nổ nhất trong chương mà anh làm đạo diễn.
Trong chương trình, Thanh Bùi cũng sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ trong một màn song ca cùng học trò của mình tại The Voice Kids là cậu bé Ngọc Duy với bài hit của anh là My kool Vietnam.
Duyên Dáng Việt Nam 26 với chủ đề Thương quá Việt Nam sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào lúc 20h ngày 10 và 11/1.

Phương Giang Ảnh: BS

Bạn có thể quan tâm