Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn kết hợp hái ra tiền của sao Vpop

Không chỉ xây dựng được hình ảnh mới mẻ trong lòng công chúng, các cặp đôi này thu về lượng fan đáng kể.

Ông Cao Thắng – Đông Nhi



Không chỉ là đôi tình nhân hoàn hảo ngoài đời, Ông Cao Thắng và Đông Nhi còn thể hiện sự hòa hợp trong âm nhạc với nhiều bài hát song ca đình đám như Vẫn mãi yêu anh, Nắm tay anh nhé… Mỗi ca khúc mới phát hành đều tạo hiệu ứng cao và nhận được đông đảo sự yêu mến từ người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Ông Cao Thắng còn đứng sau Đông Nhi với vai trò sản xuất âm nhạc. Hiện tại, cặp đôi đang sở hữu lượng fan “khủng” nhất nhì showbiz Việt và là hai cái tên hút khách trên sân khấu.

Noo Phước Thịnh – Hồ Ngọc Hà



Sự hợp tác ăn ý giữa Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh trong MV Nỗi nhớ đầy vơi không chỉ đưa Noo nổi tiếng lên tầm cao mới mà còn làm nóng thêm tên tuổi của Hà Hồ.

MV được quay trong 1 ngày rưỡi với những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn thể hiện nỗi nhớ khắc khoải về mối tình đã qua. Ca khúc nhanh chóng gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc, giúp hai cái tên xuất hiện với tần suất dày đặc trên mặt báo.

Thủy Tiên – V.Music



Sau khi giành ngôi vị Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2011, Thủy Tiên trở lại lĩnh vực âm nhạc. Đầu tiên là dự án kết hợp với V.Music trong album Nếu mai rời xa gồm 6 ca khúc và 2 MV.

Album đánh dấu sự lột xác mạnh mẽ của bốn chàng trai từ hình ảnh trẻ trung, năng động sang phong cách chững chạc, trưởng thành. Nữ ca sĩ Mãi thuộc về anh có dịp khoe chất giọng cao vút khi thử sức với dòng nhạc R&B trong Chạm vào hơi thở.

Sự thành công của album Nếu mai rời xa khiến lịch diễn của V.Music, Thủy Tiên luôn dày đặc, hiếm khi có ngày trống.

Hương Giang Idol – Phạm Hồng Phước



MV Mùa ta đã yêu là màn song ca mới lạ, độc đáo giữa Hương Giang Idol và Phạm Hồng Phước. Ngay khi vừa ra mắt đã được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Không thể phủ nhận hit Mùa ta đã yêu góp phần khẳng định thêm tên tuổi của hai cựu thí sinh Vietnam Idol 2012 trong làng giải trí Việt Nam, giúp con đường âm nhạc của họ thuận lợi hơn. Chỉ 8 tháng sau, người đẹp chuyển giới đã có đủ tiền tậu chiếc xe hơi mới. Đây quả là thành tích đáng nể của nữ ca sĩ mới bước vào nghề.

Thanh Bùi – Hồ Ngọc Hà



“Chân ướt chân ráo” trở về Việt Nam lập nghiệp, Thanh Bùi được nhạc sĩ Dương Khắc Linh gợi ý cộng tác với nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam Hà Hồ. Mặc dù là lần đầu tiên hợp tác với nhau trong MV Lặng thầm một tình yêu, nhưng Top 8 Australian Idol và Hồ Ngọc Hà bộc lộ sự ăn ý tuyệt vời.

MV khẳng định vị trí vững chắc và đẳng cấp của Thanh Bùi trong thế giới Vpop. Hai giọng ca đẹp có thể làm bùng nổ bất cứ sân khấu nào mà họ có mặt và là cái tên ăn khách đối với các chương trình ca nhạc lớn.

Lily Dương

Bạn có thể quan tâm