Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điệu nhảy 'Con bướm xuân' cực hài

Những phiên bản hài hước với những vũ đạo không thể nhịn nổi cười đã ra đời trên nền nhạc "Con bướm xuân".

Con bướm xuân vốn là một ca khúc nhạc Hoa được nữ ca sĩ Kim Khánh của Trung Quốc hát lần đầu. Sau này du nhập vào Việt Nam với phiên bản đầu tiên được dịch sang lời Việt do nữ ca sĩ Như Mai thể hiện.

7 năm trước, bản nhạc này được phổ lời Việt theo trào lưu của hàng loạt các ca khúc nhạc Hoa được chuyển thể như Kiếp ve sầu, Tình đơn phương, Tình đơn côi…

Từ một ca khúc trữ tình, Con bướm xuân được hát lại theo phong cách nhạc trẻ.

Phải đến năm 2013, ca khúc này được nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu remix – hát lại ca khúc cũ theo phong cách nhạc mới. Khi đó, nền nhạc dance sôi động mới thực sự đưa bài hát này đến với gu của giới trẻ.

Con bướm xuân đã nhanh chóng tạo một cơn sốt trong Vpop. Từ những bản cover thành trào lưu của các ca sĩ như Hiền Thục, chị em Yến Trang – Yến Nhi, Thanh Thảo… đến những điệu nhảy hài hước của cộng đồng mạng.

Nền nhạc sôi nổi, vui tươi, rất hợp với không khí của những buổi tiệc tùng hay chào đón năm mới chính là lợi thế để bài hát này trở thành lựa chọn thường xuyên của các bạn trẻ muốn khuấy động các event.

Từ đó những phiên bản hài hước với những vũ đạo không thể nhịn nổi cười đã ra đời trên nền nhạc Con bướm xuân. Họ không phải là những ngôi sao hay những vũ công chuyên nghiệp nhưng chính nét nghiệp dư của họ lại tạo nên tính ngẫu hứng đầy tự nhiên cho những phiên bản gây cười không thể quên.

Phiên bản nhóm hài Thích Ăn Phở

Nhóm Thích Ăn Phở.

Tuy chỉ là một clip đầy ngẫu hứng nhân lúc chờ quay chính thức nhưng hậu trường Con bướm xuân của nhóm hài Thích ăn phở đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Bộ ba nhân vật cực hot trên mạng gồm Phở Đặc Biệt, JVevermind và Huyme đã cùng nhau kết hợp tạo ra sản phẩm đầu tiên mang tên Phở 8. Trong lúc chờ đợi ra mắt sản phẩm mới, bộ ba đã tạo clip vui nhộn trên nền nhạc bài Con bướm xuân.

Phong cách diễn hài được thể hiện đầy ngẫu hứng.

Không thể quên phong cách hài hước rất được yêu thích của 3 nhân vật mạng này. Chàng trai cô đơn Phở Đặc Biệt đang tưởng tượng về bản nhạc Con bướm xuân. Anh chàng nhảy theo nền nhạc trẻ trung và thể hiện các động tác múa phụ họa rất hài.

Nhóm Thích Ăn Phở nhảy điệu Con bướm xuân.

Phiên bản 4 chàng trai

4 chàng trai ăn mặc đã hài, nhảy điệu Con bướm xuân lại càng hài. Từng động tác nhún nhảy, những cái lắc hông, ưỡn người rất đều nhau.

4 chàng trai khiến người xem không khỏi nhịn cười.

Cho dù không phải là một clip quay chuyên nghiệp, chỉ mang tính hậu trường nhưng phiên bản này đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng và nhận được những lời khen vì độ ngẫu hứng đáng yêu.

Trích đoạn tiết mục nhảy điệu Con bướm xuân của 4 chàng trai.

Phiên bản 2 cô gái

Nhí nhảnh, hài hước và rất trong sáng, phiên bản 2 cô gái nhảy Con bướm xuân khiến người xem không khỏi thích thú.

Đặc biệt, 2 cô gái còn mang thêm khẩu trang bịt miệng để giấu kín thông tin cá nhân. Họ cùng nhau tập một tiết mục thú vị để mang lại tiếng cười cho những người xem.

2 cô gái đeo khẩu trang nhảy Con bướm xuân cực hài.

http://hn.24h.com.vn/ca-nhac-mtv/nhung-dieu-nhay-con-buom-xuan-cuc-hai-c73a605434.html

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm