Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Khôi vào phòng thu cùng DJ xinh đẹp

Windy Quyên - DJ đình đám Sài thành - đã quyết định đầu quân về công ty của Đăng Khôi. Hiện tại, nam ca sĩ đang hỗ trợ cô tung ra các sản phẩm âm nhạc mới.

2013 được xem là một năm khá thành công của Đăng Khôi và cả công ty Việt giải trí. Nam ca sĩ sinh năm 1983 đã có một đám cưới đậm chất truyền thống cùng hot girl Thủy Anh trong lời chúc phúc của gia đình, bạn bè và cả người hâm mộ. Sự hé lộ về cậu bé Ken kháu khỉnh cũng như cơ ngơi đồ sộ của Đăng Khôi mà bấy lâu anh giấu kín cũng thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Bên cạnh đó, công ty của Đăng Khôi còn kết hợp với nhiều ca sĩ và cho ra mắt những sản phẩm hoành tráng. Trong đó phải kể đến album Great hits quy tụ 12 ca sĩ trẻ đang được yêu thích và những sản phẩm với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. 
Với thành công này, Đăng Khôi trở thành cố vấn tin cậy cho nhiều ca sĩ trẻ mà DJ Windy Quyên là một ví dụ. Từng đình đám trong vai trò DJ, Windy còn được biết đến qua các bản hit phối hợp với các ca sĩ trẻ như Bướm đêm (Mr. T) hay (rapper Karik)...  
Trong năm 2014, người đẹp Vĩnh Long muốn tiến sâu vào con đường ca hát. Nhân dịp Tết Giáp Ngọ, cô đã cùng “sư phụ” Đăng Khôi vào phòng thu để gửi đến khán giả Liên khúc đón xuân rộn ràng, sôi động. Liên khúc này gồm những ca khúc xuân được mix lại kỹ lưỡng theo phong cách trẻ trung. 
Đăng Khôi chia sẻ đây là lời chúc mừng năm mới mà anh và Windy Quyên dành tặng khán giả yêu nhạc.
Ngay sau kỳ nghỉ Tết, Đăng Khôi lại chuẩn bị phát hành album đầu tay cho DJ xinh đẹp. Nam ca sĩ sinh năm 1983 cho biết Windy đã tập hát và chuẩn bị cho album này suốt hơn nửa năm qua. Đăng Khôi rất tự tin vào thành công của cô gái từng phải bươn chải bằng nghề bán nước sâm. 
Ngoài ra Đăng Khôi cũng cho biết đã chuẩn bị một dự án khá quy mô quy tụ nhiều ca sĩ của Vbiz, dự định ra mắt ngay sau Tết Nguyên đán.
Liên khúc Đón xuân mà Đăng Khôi vừa thực hiện cùng Windy Quyên.

G.A.

Ảnh: Q.C.

Bạn có thể quan tâm