Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Huy Nam lần đầu trình diễn thời trang tái chế

Nam ca sĩ của nhóm La Thăng tham gia chương trình truyền hình thực tế "Ước mơ của em”.

 

Xuất hiện trước công chúng với hình ảnh hào nhoáng của một chàng ca sĩ điển trai, Huy Nam khá thành công trong các dự án âm nhạc và tạo được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.
Với tính cách dễ thương, yêu trẻ con, anh chàng trở thành chú hiệp sĩ thân thiện trong chương trình Ước mơ của em
Dù còn khá bỡ ngỡ với vai trò mới này, anh cũng đã thể hiện rất xuất sắc nhiệm vụ của mình qua từng ước mơ của các bạn nhỏ.
Huy Nam làm người mẫu thời trang tái chế. Anh cho biết: “Tôi rất vui vẻ và hào hứng thực hiện một ước mơ đầy lòng nhân ái của hai bé Duy Phương, Phương Như. Tuy còn nhỏ, các bé đã biết yêu thương, chia sẻ và đùm bọc các bạn cùng lứa tuổi gặp khó khăn trong cuộc sống”.

Theo lời nam ca sĩ này, tổ chức buổi trình diễn thời trang quyên góp tiền giúp đỡ các bạn nghèo vùng sâu vùng xa là ước mơ của bạn nhỏ Duy Phương. Đồng hành cậu bé là cô bạn đáng yêu Phương Như - một nhà thiết kế nhí.

Ước mơ dễ thương, giàu ý nghĩa này với hai bạn cũng không đơn giản, với nhiều khó khăn và thử thách, đòi hỏi phải có quyết tâm, sáng tạo và bản lĩnh. 
Huy Nam chia sẻ: “Hai bé còn nhỏ nhưng lại có một suy nghĩ thật đáng quý. Tôi trân trọng điều này và hy vọng các bạn nhỏ khác có cùng suy nghĩ, noi gương và học tập các bé”.

Liệu lần này hiệp sĩ Huy Nam có giúp cho ước mơ biểu diễn thời trang làm quyên góp từ thiện của hai bạn nhỏ thành công tốt đẹp? Câu trả lời sẽ có trong chương trình Ước mơ của em, phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật 5/10 trên kênh HTV7.

Tư liệu: Ước mơ của em

Bạn có thể quan tâm