Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Khánh Phong ra mắt MV mới về tình yêu

MV mới của Khánh Phong đã chính thức ra mắt, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau một thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Ca sĩ Khánh Phong cho biết MV lần này được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng hơn về mặt hình ảnh. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một chàng yêu thầm cô gái gần nhà và may mắn được cô đáp lại.

Khanh Phong anh 1
Khánh Phong và Quỳnh Mai trong khi thực hiện MV mới.

Ca sĩ sinh năm 1992 chia sẻ đây là dự án đầy tâm huyết của anh từ khi bài hát Yêu thương trong niềm đau ra đời. Suốt quá trình cho ra tác phẩm, anh chăm chỉ tập luyện và sáng tác với mong muốn đem lại làn gió mới cho phong cách nhạc của mình. Các MV ca nhạc của Khánh Phong như Khoảng cách, Chiếc khăn piêu, Đoạn đường vắng, Lần cuối, Tình yêu hoang mang, Anh phải làm sao, Đời là thế... được công chúng đón nhận với hơn 10 triệu lượt xem. Khánh Phong dần trở thành ca sĩ được yêu thích, nhất là ở sân khấu hội chợ.

Theo Khánh Phong, mỗi người có định hướng thị trường riêng. Anh chia sẻ: "Dù hát ở một chương trình lớn hay ở một hội chợ nhỏ, điều quan trọng khán giả nghe nhạc của mình và cảm thấy yêu thích".

Khanh Phong anh 2
Quỳnh Mai với vẻ ngoài trẻ trung trong MV mới của Khánh Phong.

MV mới có sự góp mặt của Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới Quỳnh Mai. Cô cảm rất hào hứng khi được làm việc với Khánh Phong. “Để làm ra được MV này, đội ngũ đã mất nhiều công sức, phải quay đi quay lại nhiều lần để chọn được cảnh ưng ý. Anh Khánh Phong là một ca sĩ rất chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc. Ở bất kỳ hoàn cảnh nào, anh cũng đòi hỏi ê-kíp phải chỉn chu, tràn đầy năng lượng", Quỳnh Mai cho biết.

Bằng chất giọng trầm ấm, đầy ngọt ngào của Khánh Phong, dự đoán video ca nhạc mới nhất của anh sẽ đạt được 2 triệu lượt xem sau khi phát hành. Nam ca sĩ và Hoa hậu Quỳnh Mai gửi lời cám ơn đến người hâm mộ vì đã ủng hộ tạo động lực cho đội ngũ ekip hoàn thành video ca nhạc này và cũng mong muốn thu hồi được lời nhận xét tích cực từ cộng đồng mạng. Độc giả xem MV mới của ca sĩ Khánh Phong tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm