Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Phi Nhung: 'Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa'

Tất bật với các show diễn, dự án từ thiện, tới đây là một loạt hoạt động thiện nguyện trong vai trò đại sứ thương hiệu của Dr. Thanh, Phi Nhung cho thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Chứng kiến một buổi làm việc của “bà mẹ nhiều con” Phi Nhung mới thấy hết sự nỗ lực của nữ ca sĩ. Những ngày này, ngôi sao ca nhạc hải ngoại liên tục đi đi, về về giữa Việt Nam và Mỹ. Các chặng bay dài, lịch trình kín đặc tưởng như quá sức đối với người mẹ của 19 đứa con. Chưa kể ca sĩ Ngẫu hứng lý qua cầu khá bận bịu với những dự án từ thiện cùng nhãn hiệu mà cô quyết định làm đại diện.

ca si Phi Nhung,  Dr. Thanh,  Tan Hiep Phat anh 1
Ở tuổi 43, nữ ca sĩ Phi Nhung đang ở độ chín của nghề.

Hoàn thành những công việc này không hề đơn giản. Thế nhưng, Phi Nhung lại đem đến hình ảnh mới, một Phi Nhung tươi mới, đầy sức sống. Nữ ca sĩ chia sẻ may mắn là các con cũng rất hào hứng với nhiệm vụ mới của mẹ và luôn đồng hành cùng cô trong các dự án. Sắp tới, Phi Nhung còn nhận được sự đồng hành của nhãn hiệu Dr. Thanh trong các dự án từ thiện.

ca si Phi Nhung,  Dr. Thanh,  Tan Hiep Phat anh 2
Phi Nhung hào hứng với vai trò mới, đại sứ thương hiệu của Dr. Thanh.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Công việc thiện nguyện là điều mà tôi đã muốn làm từ lâu. Tôi có rất nhiều dự định còn đang ấp ủ. May mắn rằng thời gian tới đây, tôi đã có doanh nghiệp đồng hành cùng đem thương yêu đến với những số phận kém may mắn trong xã hội. Việc làm này cũng vì muốn các con của tôi đã được yêu thương sẽ biết san sẻ yêu thương đến với người khác”.

ca si Phi Nhung,  Dr. Thanh,  Tan Hiep Phat anh 3
Đằng sau những khuôn hình đẹp là nỗ lực không nhỏ của nữ ca sĩ.
ca si Phi Nhung,  Dr. Thanh,  Tan Hiep Phat anh 4
Cả ê kíp chuẩn bị chỉn chu đến từng chi tiết.

Chính sự đồng điệu về ý tưởng đã thôi thúc Phi Nhung trở thành đại sứ của thương hiệu Dr. Thanh. “Rất nhiều hoạt động từ thiện trước đây của Dr. Thanh khiến tôi thấy cảm kích. Do đó, sắp tới đây, với vai trò đại sứ thương hiệu Dr. Thanh, tôi sẽ cùng đoàn từ thiện viết tiếp hành trình của 'Nước ngọt nghĩa tình' dành cho bà con ở miền Tây”, Phi Nhung chia sẻ.

Trước đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Trung ương Đoàn TP HCM trao tặng 10 hệ thống lọc nước cho nhân dân các tỉnh vùng hạn mặn khu vực đồng bằng sông Cửu Long với tổng trị giá 2,1 tỷ đồng.

ca si Phi Nhung,  Dr. Thanh,  Tan Hiep Phat anh 5
Luôn làm việc hết công suất, nữ ca sĩ chia sẻ: "Một trong những bí quyết giữ năng lượng là uống trà Dr. Thanh để không còn mệt mỏi".
ca si Phi Nhung,  Dr. Thanh,  Tan Hiep Phat anh 6
Vẻ ngoài tươi tắn của nữ ca sĩ ở độ tuổi 43.

Phi Nhung cho biết: "Có tận mắt chứng kiến nỗi vất vả vì thiếu nước của bà con miền Tây mới càng khao khát phải làm nhiều việc thiện nguyện hơn nữa. Tôi luôn mong và tin rằng thời gian tới, cùng với nhãn hàng mà mình làm gương mặt đại diện, tôi sẽ mang nhiều món quà tình nghĩa đến với người dân cả nước".

Như vậy, với mục tiêu là nước ngọt cho đồng bào miền Tây, Phi Nhung đang thêm cho mình nhiều hạng mục công việc giữa lịch làm việc vốn đã dày đặc của một ngôi sao.

Ở tuổi 43, đang ở độ chin của nghề, sự thăng hoa trong sự nghiệp, lòng nhân ái và sức tươi trẻ của Phi Nhung đang trở thành niềm khao khát, biểu tượng thành công mới của giới làm nghệ thuật.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm