Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Việt và những thử thách kinh dị ở 'Đố ai hát được'

Bước vào những trò chơi này, người chơi phải khổ sở đến rơi nước mắt, mặt cũng không còn giọt máu.

Miu Lê hét toáng khi thò tay vào hộp rắn

Bước vào thử thách Chiếc hộp bí ẩn, nhiệm vụ của cô ca sĩ trẻ Miu Lê là phải vừa hát ca khúc Let's Dance vừa phải lấy 3 quả bóng nhỏ đựng trong những chiếc hộp được chuẩn bị sẵn.

Ngay trong những giây phút đầu tiên, cô căng thẳng đến mức không nhận ra bài hát của mình. Đến khi phải thò tay vào những chiếc hộp có chứa rắn, Miu Lê đã không còn giữ được bình tĩnh và hét thất thanh. Sự sợ hãi của Miu Lê càng bị đẩy cao khi ở hai chiếc hộp lớn cuối cùng, cô phải chui đầu vào hộp đầy chuột và cóc, dùng miệng để lấy đồ vật được treo lơ lửng.

Chứng kiến sự dũng cảm của Miu Lê, Thu Minh thốt lên: “Chị thật sự khâm phục em!”. Còn nghệ sĩ hài Đức Hải thì dí dỏm nhận xét: "Em càng la thì anh càng... sướng".


Hari Won khóc thét với Đường hầm bí mật

Trước khi bước vào phần thi Đường hầm bí mật, Hari khá lo lắng khi không biết được điều khủng khiếp nào đang chờ đợi mình. Không nằm ngoài dự đoán của giám khảo và khán giả tại trường quay, vừa chui qua khỏi ô đầu tiên, Hari đã khóc thét lên khi bắt gặp “kẻ thù không đội trời chung” của mình là những con gián đang bay qua bay lại trước mặt.

Đến những rào cản tiếp theo, Hari phải đối mặt với lần lượt những chú chuột và rắn. Lúc này, ca khúc Hoa tuyết cũng kèm theo cả tiếng la hét và khóc lóc. Sau khi bước ra khỏi đường hầm, cô nàng gần như không còn giọt máu trên mặt.

Dù vậy, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ này đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt và chiếm trọn tình cảm của ba vị giám khảo cũng như khán giả truyền hình.

Diệp Lâm Anh bị chú rối hành hạ

Bị con rối điều khiển không làm chủ được cơ thể, Diệp Lâm Anh vừa hát ca khúc Hãy ôm lấy em, vừa liên tục bị hành hạ, từ cái lưỡi heo đã bị ôi cho đến một ổ bánh kem bị úp vào mặt.

Lúc này, gương mặt xinh đẹp của cô trở nên lem luốc hơn bao giờ hết. MC Phạm Anh Khoa cũng không ngại ngần nếm thử luôn món bánh trên mặt Diệp Lâm Anh khiến nữ giám khảo Thu Minh thấy buồn nôn.

Tuy nhiên, với sức trẻ, sự ẻo dai tinh thần gan dạ của quán quân Cuộc đua kỳ thú, Diệp Lâm Anh đã tự tin vượt qua sự điều khiển của chú rối này trong sự ngạc nhiên của ban giám khảo.


Lương Bích Hữu khóc thét vì rắn và chuột

Trước khi bước vào thử thách Con đường kinh hãi, "cô gái Trung Hoa" Lương Bích Hữu đã nhăn mặt dù không biết phía trước mình sẽ là những chướng ngại vật gì.

Trong khi người bạn cùng thi với mình có vẻ ung dung, thoải mái và đầy tự tin, Lương Bích Hữu đã mang đến nhiều cảm xúc cho ban giám khảo và khán giả khi không ít lần cô hát lạc nhịp và luống cuống tìm cách để bước qua những chiếc hộp đầu tiên có chứa nước đá, tắc kè, lục phủ ngũ tạng lợn.

Đến hộp có chứa chuột cống rồi rắn, nữ ca sĩ phải hét lên “Má ơi, sợ quá đi". Gương mặt của cô lúc này vừa đáng thương lại rất buồn cười. Hoàn thành xong phần thi cũng là lúc cô chực chờ trào nước mắt vì quá sợ hãi.


Hiếu Hiền bị dội trứng gà từ đầu xuống chân

Bắt đầu thử thách Cuốn theo chiều gió với màn lột áo, Hiếu Hiền không còn cách nào khác đành phải chấp nhận khoe thân hình trước khán giả.

Tiếp đó, anh chàng diễn viên duyên dáng phải mếu máo hát bài Tuỳ hứng lý qua cầu khi đang hứng chịu từng xô trứng gà đổ ập vào người.

Sau cùng, trước hàng loạt những cơn gió mang theo kim tuyến, bông gòn ào ạt thổi vào người, Hiếu Hiền lúc này đã hoàn toàn trở thành một nhân vật khác.

Trang Pháp khóc nấc vì bị choàng trăn lên cổ

Thể hiện ca khúc Lựa chọn, Trang Pháp phải đối mặt ngay với nỗi sợ độ cao khi bị đưa lên cao và từ từ thả xuống hồ nước lạnh trong thử thách Hồ thiên nga.

Ngay sau đó, cảm xúc của cô đã được chuyển sang một trạng thái khác khi hồ nước lần lượt có sự xuất hiện của những chú rắn, ếch, chuột, cá sấu chực chờ tấn công đôi chân của mình. Đến lúc này, tiếng hát ngọt ngào đã chính thức biến thành tiếng hét, cả những giọt nước mắt sợ hãi lăn dài trên má của cô gái mỏng manh này.

Chưa dừng lại ở đây, Trang Pháp đã khóc nấc nghẹn ngào khi có thêm một con trăn lớn được choàng lên vai cô, trong khi cả thân mình vẫn còn đang ngâm trong hồ nước.

Đến khi kết thúc thử thách, gương mặt của cô vẫn hiện rõ sự hoảng hốt.

Pha Lê giẫy giụa khi phải vác rắn lên người

Chọn trình diễn Đường cong - bài hit đình đám của nữ giám khảo Thu Minh trong thử thách Khiêu vũ dạ hội, Pha Lê đã khuấy động sân khấu và mang đến không khí mở màn đầy ấn tượng cho chương trình. Tuy nhiên, cô gái của đội Đẹp đều bắt đầu hoang mang khi có sự xuất hiện của những vũ công đeo mặt nạ có nhiệm vụ đẩy đưa cô qua lại trên sân khấu.

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ thật sự kinh hoàng với Pha Lê bởi sự xuất hiện của những chú rắn lục và ếch. Các con vật đã thật sự làm Pha Lê hoảng sợ. Phải vác lên người những sinh vật đáng sợ này, cô quay mặt đi và không ngừng giẫy giụa trong vòng tay của các vũ công.

Phương Giang

Ảnh, clip: BHD

Bạn có thể quan tâm