Ngô Diệc Phàm bao trọn rạp chiếu phim để hẹn hò
Ngô Diệc Phàm vướng tin hẹn hò hot girl Trần Tử Di. Nam ca sĩ bao trọn rạp chiếu để có khoảnh khắc riêng tư với bạn gái.
571 kết quả phù hợp
Ngô Diệc Phàm bao trọn rạp chiếu phim để hẹn hò
Ngô Diệc Phàm vướng tin hẹn hò hot girl Trần Tử Di. Nam ca sĩ bao trọn rạp chiếu để có khoảnh khắc riêng tư với bạn gái.
Sao Trung Quốc sa vào đường dây lừa đảo triệu USD vì quảng cáo
Hời hợt trong việc nhận hợp đồng quảng cáo khiến nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ bị lên án vì đại diện cho thương hiệu làm ăn bất chính.
Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sai sự thật
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
'Cần phải nhắc nhở khi nghệ sĩ quảng cáo kém chất lượng'
Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nhận định thời gian qua tình trạng quảng cáo tràn lan, thiếu kiểm soát diễn ra trong giới nghệ sĩ.
Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên
Với nguyên liệu từ thảo mộc lành tính, sản phẩm Top Men có công dụng hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới.
Kpop và sự thay đổi lớn ở thế hệ thứ 4
Theo Allkpop, ngành công nghiệp Kpop đang trải qua một số biến đổi mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Đó là khi những chuẩn mực được áp dụng trong quá khứ đang dần trở nên lỗi thời.
Nguyễn Văn Chung: 'Bỏ 15.000 USD mua coin, web sập, tôi mất hết'
Nguyễn Văn Chung cho biết cách đây vài năm anh đầu tư 15.000 USD cho một dự án tiền mã hóa. Sau đó, trang web sập, anh chấp nhận mất số tiền.
‘Phải phạt nặng một vài nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật để răn đe’
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Juky San: 'Tôi run rẩy khi hát cùng anh Đan Trường'
Juky San cho biết Đan Trường là người chủ động đề nghị thực hiện MV "Thiên hạ hữu tình nhân". Cô áp lực sợ sai khi hợp tác với đàn anh.
Vì sao diễn viên Trung Quốc mua được penthouse sau 2 ngày quay phim?
Các nhà sản xuất ngày nay có xu hướng dành hàng chục, thậm chí trên trăm triệu nhân dân tệ (tức hơn 10 triệu USD) để mời các ngôi sao lưu lượng không biết diễn xuất đóng phim.
Denis Đặng: 'Bỏ 10 tỷ đồng làm MV, chưa kiếm được gì cả'
Thị trường MV hiện nay không còn là cuộc đua của những sản phẩm vài ba trăm triệu. Nhiều nghệ sĩ đang đầu tư hàng tỷ đồng để làm MV và Denis Đặng là một tay đua như thế.
Bi hài chuyện quảng cáo của sao Việt
Diễn viên Huy Khánh, Việt Anh, MC Quyền Linh từng bị lợi dụng hình ảnh cho những quảng cáo phản cảm.
Jessie J hẹn hò vũ công gốc Việt
Trên trang cá nhân, Jessie J thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên Max Pham Nguyen. Bạn trai của nữ ca sĩ là vũ công người Mỹ gốc Việt.
File ảnh giá 70 triệu USD và cơn sốt đầu tư mới của thế giới
Thẻ giao dịch, ảnh JPEG đang là xu hướng đầu tư mới trên sàn NFT hiện nay.
Sự nghiệp âm nhạc thăng trầm của ba công chúa nhà Disney
Trong ba công chúa Disney, Demi Lovato được đánh giá có giọng hát tốt nhất nhưng đường đến thành công của cô cũng gặp nhiều biến cố nhất.
Ca sĩ Phương Mỹ Hạnh chia sẻ về con đường nghệ thuật
Từ thành công của dự án “Những tuyệt phẩm trữ tình Bolero”, Phương Mỹ Hạnh được khán giả yêu mến hơn. Cô hạnh phúc và mong muốn được cống hiến hết mình cho âm nhạc.
MV 'Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh' truyền cảm hứng về trách nhiệm
Quy tụ những giọng ca hàng đầu, ca từ ý nghĩa, hình ảnh chạm đến trái tim, MV "Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh" lan tỏa năng lượng tích cực, niềm tin trong cơn bĩ cực luôn có hy vọng.
20 nghệ sĩ tham gia dự án vì cộng đồng 'Arise'21 - Ta sẽ hồi sinh'
Ra mắt đầu năm mới với dàn nghệ sĩ đông đảo, lan tỏa thông điệp tích cực về nỗ lực chiến thắng dịch Covid-19, MV “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.