Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cặp đôi hot xứ Hàn 'tình tứ' trên tạp chí

Bộ đôi Trouble Maker, Suzy - Kim Soo Hyun hay Park Shin Hye - Lee Yong Seok đều xuất hiện trên các tạp chí, lookbook mới nhất với phong cách khác biệt nhau.

Trouble Maker

Với Now, cặp đôi rắc rối HuynA và Huynseung đã có màn trở lại ngoạn mục trên đấu trường Kpop. Và mới đây nhất, Trouble Maker đã sẵn sàng cho một mùa Giáng sinh đầy gợi cảm, nóng bỏng với bộ ảnh thời trang cho tạp chí Céci ấn phẩm tháng 12. Họ sẽ xuất hiện trên trang bìa ấn bản phát hành tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan của tạp chí này.

Trong bộ ảnh, HyunA và Hyunseung đã chứng tỏ rằng họ là một bộ đôi phong cách hoàn hảo. Chủ đề cho bộ ảnh là Christmas in Trouble. Các bức ảnh đều rất gợi cảm, khêu gợi và quyến rũ, dễ làm chúng ta liên tưởng đến Now, với nhiều trang phục và phụ kiện đầy phong cách xoay quanh các tông màu trắng-đen, xanh lá-đỏ. Đây cũng là lần đầu tiên Trouble Maker chụp hình đôi cùng nhau cho một tạp chí lớn. Hẳn nhiên là các fan của Trouble Maker đều rất phấn khích và liên tục hỏi về việc khi nào thì tạp chí này được phát hành.

Suzy & Kim Soo Hyun

Lấy bối cảnh tại làng tuyết Chamonix thuộc vùng núi Mont Blanc của Pháp, Kim Soo Hyun và Suzy vào vai cặp đôi đang yêu nhau, cùng ăn mặc sành điệu những trang phục dày cộm mùa đông. Bộ ảnh tràn ngập tình yêu ấm áp này cũng chính là lookbook mới nhất của nhãn hiệu thời trang dã ngoại Bean Pole Outdoor. Những chiếc áo phao, áo len, quần jeans đều mang ưu điểm thiết kế năng động, hiện đại và rất cá tính trẻ trung, phù hợp với nhiều bạn trẻ trong những buổi đi chơi, dã ngoại ngoài trời. Bên cạnh đó, màu sắc, sự phối hợp rất tinh tế tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối cho bất cứ cặp đôi nào muốn có được vẻ ngoài cuốn hút như cặp đôi ngọt ngào Kim Soo Hyun và Suzy.

Park Shin Hye & Lee Yong Suk

Dù đang bận rộn với The Heir, Park Shin Hye vẫn dành thời gian để "cặp kè" với nam diễn viên Lee Jong Suk, cả hai cùng chụp ảnh cho thương hiệu thời trang Jambangee. Trong lookbook mới nhất của thương hiệu Jambanggee, cả hai đã mặc những bộ đồ mang phong cách thể thao và cùng tạo dáng. Hầu hết các fan đều ngạc nhiên khi thấy Park Shin Hye - một cô gái luôn gắn liền với lối diễn xuất ngây thơ ngọt ngào chuyển sang gợi cảm lôi cuốn chỉ với một chút trang điểm và thay đổi kiểu tóc. Không khó để nhận ra item chủ đạo trong các set đồ chính là quần jeans. Qua đó, bộ đôi này đã gợi ý cho các tín đồ thời trang những công thức mix đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

http://news.zing.vn/Cac-cap-doi-hot-xu-Han-tinh-tu-tren-tap-chi-post369366.html

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm