Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cặp tình nhân đẹp trong giới hot teen Việt

Với chuyện tình đẹp, nhiều cặp tình nhân của giới hot teen Việt trở thành biểu tượng tình yêu được giới trẻ ngưỡng mộ.

Công khai yêu nhau từ năm 2013, hot girl Trâm Anh và JustaTee là một trong những cặp đẹp đôi nhất trong giới hot teen Việt. Trải qua hơn 2 năm yêu năm với nhiều cung bậc cảm xúc, yêu thương, giận hờn, đến nay, họ  vẫn trở thành biểu tượng tình yêu được giới trẻ quan tâm và ngưỡng mộ.  Đặc biệt hơn, Justatee và Trâm Anh còn thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Ở nhiều show diễn lớn nhỏ của bạn trai, hot girl Hà Thành thường xuyên có mặt ở hậu trường để chăm sóc, hỗ trợ.


Giống như Justatee và Trâm Anh, tình yêu của Tuấn Đạt và Kiều Phạm cũng khiến giới trẻ ngưỡng mộ bởi tình yêu trong sáng, dễ thương. Cặp đôi quen nhau từ đầu năm 2014, trong một lần Kiều Phạm xuống Hà Nội gặp bạn bè. Cả hai nói chuyện với nhau nhưng thời gian đầu vẫn không cảm thấy có gì đặc biệt. Sau lần gặp đầu tiên, 6 tháng sau Kiều Phạm xuống Hà Nội ôn thi thì cả hai nói chuyện nhiều hơn nên nảy sinh tình cảm. 

Trong lòng Tuấn Đạt, Kiều Phạm là một cô gái dễ thương, vui tính có tật xấu là hay dỗi vặt, còn với hot girl Lạng Sơn, Đạt là anh chàng luôn biết quan tâm, chia sẻ, dành trọn thời gian ngoài công việc cho người yêu.

Không  quá ồn ào trong giới truyền thông nhưng cặp đôi Chuột Thổ Cẩm - Đức Mad lại nhận được sự quan tâm của giới trẻ nhờ các clip cover hài hước được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Cả hai được không ít người đánh giá là một cặp đẹp đôi, từ ngoại hình cho đến tính cách dễ thương, nhắng nhít của mình. Ngoài sở thích cover cùng nhau, cặp hot teen này còn thường xuyên có những chuyến du lịch và những bộ ảnh thu hút.

Trang Lou - Tùng Sơn yêu nhau từ khi còn học cấp 3.Trải qua 5 năm gắn bó, chuyện tình của họ được nhiều người ví như câu chuyện ngôn tình giữa đời thực với một đám cưới hoành tráng được tổ chức vào cuối năm 2015 vừa qua. Sau khi đã “về chung một nhà”, đôi vợ chồng trẻ đang có một cuộc sống rất hạnh phúc. Cặp đôi cho biết, trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm nhưng họ không thể giận nhau quá một ngày.


Giữa năm 2015, Cường Seven bất ngờ công khai chuyện tình với hot girl lai Mlee khiến nhiều người bất ngờ. Thời gian đầu, cặp đôi gặp phải khá nhiều tin đồn không hay tuy nhiên với sự chân thành trong tình yêu, Cường Seven và Mlee ngày càng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo Mlee, Cường seven là người sống tình cảm, thật thà, suy nghĩ chín chắn, nghiêm túc trong tình yêu và công việc. Ngoài ra, Cường seven còn là chỗ dựa vững chắc cho cô trên con đường nghệ thuật và cuộc sống.

Là một cặp đôi khá ồn ào trong thời gian gần đây, chuyện tình của Quỳnh Anh Shyn và Will 365 được rất bạn trẻ quan tâm. Thời gian đầu, khi mới công khai tình cảm, hot girl Hà Thành gặp phải rất nhiều sức ép từ dư luận. Tuy nhiên, hiện tại, họ đã dần lấy lại được thế cân bằng và xuất hiện bên nhau nhiều hơn trong các sự kiện lớn nhỏ. Quỳnh Anh bật mí, Will là chàng trai vui tính, sống tình cảm. Cả hai cùng tham gia nghệ thuật nên có thể hiểu rõ được những khó khăn trong nghề nên dễ dàng đồng cảm với nhau hơn.

Một trong những đôi được chú ý gần đây đó là Hà Lade và bạn trai Quang Dũng. Nàng là cô gái  xinh đẹp, nổi tiếng với giới trẻ, chàng lại là một người có tài năng, thành đạt làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Nói về bạn trai của mình, Hà lade cho biết:  "Anh ấy là một người sống tình cảm, nhẹ nhàng trái ngược với mình - một người khó tính, hay nổi nóng. Sự đối lập đó đã kìm hãm bớt bản chất của mình".

Sau thời gian úp mở về chuyện tình cảm, vào cuối năm 2015, hot girl Ngọc Thảo đã ngầm thông báo chuyện tình của mình trên facebook cá nhân với chàng rapper Andree. Cô viết "

Bye bye những chuyện không vui của 2015...Được 1 cái hay nhất là countdown năm nay ấm rồi, không phải coi pháo bông 1 mình giống năm ngoái" đi kèm là tấm ảnh cô ôm chặt bạn trai

. Thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và được giới trẻ yêu mến. Tuy nhiên,

 Ngọc Thảo 

l

à người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư nên cô không chia sẻ nhiều về chuyện tình yêu của mình với truyền thông.

5 hot girl nổi bật trong năm 2015

Bên cạnh những hot girl quen thuộc như Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Thảo, Khả Ngân, năm 2015 đánh dấu sự xuất hiện của hai gương mặt mới, xinh đẹp, tài năng là Tú Linh và Trang Moon.

An Viên

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm