Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các DJ gợi cảm xứ Hàn: Người sự nghiệp lận đận, kẻ đời tư bê bối

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa, Soda, Sura và Rana là những DJ có lượng fan đông đảo không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia châu Á khác.

dj goi cam han quoc anh 1
Soda được biết đến là "phù thủy âm thanh" nổi tiếng của Hàn Quốc. Nữ DJ tài năng có vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Cô nàng từng xuất hiện và gây chú ý tại nhiều sự kiện âm nhạc điện tử lớn ở châu Á.
dj goi cam han quoc anh 4
Tham gia lễ hội té nước Thái Lan Songkran, nữ DJ người Hàn Quốc Sura nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý sau khi loạt ảnh nóng bỏng của cô được dân mạng chia sẻ trên nhiều diễn đàn.
dj goi cam han quoc anh 5
Sura là cái tên quen thuộc trong giới âm nhạc điện tử xứ sở kim chi. Trước đây, cô nàng ra mắt với vai trò người mẫu. Sau vài năm gắn bó với sàn diễn thời trang, Sura quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc và gắn bó với nghề DJ.
dj goi cam han quoc anh 8
Rana từng là một thành viên của nhóm nhạc Kpop Nine Muse và đạt giải nhất cuộc thi siêu mẫu Hàn Quốc năm 2008. Được đánh giá là xinh đẹp và tài năng nhưng Rana có sự nghiệp khá lận đận. 
Nữ DJ Hàn Quốc xinh đẹp đến Việt Nam biểu diễn Sura là một trong những nữ DJ gợi cảm, nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.

Mẫu nhí lai Hàn Quốc - Na Uy được khen xinh như thiên thần

Camilla (8 tuổi) là mẫu nhí nổi tiếng tại Hàn Quốc với nét đẹp lai Âu - Á. Cô bé được nhiều người ưu ái gọi là "thiên thần lai".









Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm