Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Các hãng đồng hồ trẻ tuổi đang vươn lên

Từ mẫu đồng hồ carbon của ArtyA đến Chptr_Δ.5 đen tuyền của BA111OD, hay thiết kế bất đối xứng độc đáo của Anoma, những thương hiệu trẻ đang tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

dong ho tre,  dong ho ArtyA,  dong ho BA111OD,  dong ho Anoma,  dong ho carbon,  dong ho tphcm,  dong ho ha Noi anh 1

Tuần vừa qua, các thương hiệu trẻ liên tục tung ra những sản phẩm độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng. ArtyA giới thiệu 99 cỗ máy thời gian bằng carbon, dây đeo cao su nhưng có mức giá tới 11.000 USD. BA111OD cũng không kém cạnh khi bắt tay cùng Label Noir, trình làng Chptr_Δ.5 đen tuyền bí ẩn số lượng giới hạn. Bên cạnh đó, các thương hiệu non trẻ như Anoma cũng bắt đầu khẳng định chất lượng với thiết kế bất đối xứng độc đáo, gợi nhắc đến vẻ đẹp vượt thời gian của nội thất giữa thế kỷ trước. Dưới đây, On Wrist giới thiệu 6 mẫu đồng hồ ấn tượng, không riêng thương hiệu tên tuổi mới trong ngành, "đàn anh" như Seiko cũng góp mặt trong danh sách tuần 1 tháng 6. Ảnh: Watch I Love.

dong ho tre,  dong ho ArtyA,  dong ho BA111OD,  dong ho Anoma,  dong ho carbon,  dong ho tphcm,  dong ho ha Noi anh 12

Seiko tiếp tục mở rộng bộ sưu tập Astron GPS Solar với hai phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo của bầu trời đêm. Cả hai mẫu đều có đường kính vỏ 41,2 mm, được làm từ titanium siêu cứng. Bộ đôi đồng hồ này được trang bị bộ máy 5X83 mới nhất của Seiko, có khả năng kết nối với vệ tinh GPS để tự động điều chỉnh múi giờ địa phương. Năng lượng được cung cấp bởi các tế bào năng lượng mặt trời tích hợp, cho phép đồng hồ hoạt động trong 6 tháng sau khi sạc đầy. Mẫu Ref SSH157 (bên trái) có giá 32.950 SEK (khoảng 3.100 USD), mẫu SSJ027 (bên phải) có giá 29.950 SEK (khoảng 2.800 USD). Ảnh: Seiko.

Đồng hồ gây tranh cãi của hãng xa xỉ Thụy Sĩ

Bên cạnh những lời khen về thiết kế thoát khỏi khuôn mẫu Royal Oak, một số ý kiến cho rằng cỗ máy mới của Audemars Piguet trông giống đồng hồ treo tường.

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Gen Z tho o voi ghe lanh dao hinh anh

Gen Z thờ ơ với ghế lãnh đạo

0

Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm