Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đồng hồ gây tranh cãi của hãng xa xỉ Thụy Sĩ

Bên cạnh những lời khen về thiết kế thoát khỏi khuôn mẫu Royal Oak, một số ý kiến cho rằng cỗ máy mới của Audemars Piguet trông giống đồng hồ treo tường.

Audemars Piguet,  On Wrist znews,  dong ho treo tuong,  Royal Oak,  dong ho xa xi anh 1

Tuần vừa qua, giới mộ điệu tiếp tục chứng kiến những màn ra mắt ấn tượng, từ thiết kế phá cách của Audemars Piguet gây tranh cãi đến siêu phẩm bấm giờ xa xỉ của MB&F có giá hơn 200.000 USD. Breitling cũng không kém cạnh khi tung ra phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm thành lập phi đội Red Arrows. Dưới đây, On Wrist giới thiệu 7 thiết kế đồng hồ nổi bật tuần cuối tháng 5. Ảnh: Watch Critics.

Audemars Piguet,  On Wrist znews,  dong ho treo tuong,  Royal Oak,  dong ho xa xi anh 8

Ngoài phiên bản kỉ niệm Avenger 42 Red Arrows, Breitling cũng ra mắt Avenger B01 Chrono 44 Red Arrows kích thước 42 mm. Đồng hồ sử dụng chất liệu vỏ ceramic đen thay vì thép. Mặt số vẫn giữ nguyên tông màu xanh và đen chủ đạo, với điểm nhấn là các chi tiết màu đỏ trên mặt số phụ, cùng biểu tượng đội hình "Diamond Nine" của phi đội Red Arrows ở vị trí 9 giờ. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của phiên bản này là bộ máy in-house B01, khả năng dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ. Đồng hồ được bán với giá 7.950 GBP (khoảng 10.100 USD). Ảnh: Breitling.

Màu hồng nam tính của đồng hồ 76.000 USD

Cỗ máy mới của Art in Time gây ấn tượng tuần qua. Đồng hồ sở hữu mặt số mang họa tiết guilloché trên nền màu hồng, sắc thái đang thịnh hành trong thiết kế dành cho nam giới.

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Để có một cuộc sống chất lượng vượt trội

Trong cuốn sách Đầu tư thông minh của Anthony Robbins, tác giả cho rằng sự giàu có đích thực không chỉ dừng lại ở tiền bạc mà nằm ở cảm xúc, tâm lý và tâm hồn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn không thể có một cuộc sống tuyệt vời, bất kể ví tiền của bạn dày như thế nào.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm