Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các nhóm nữ Kpop ồ ạt trở lại tháng 5

Tháng 5 tới chính thức sẽ là thời điểm hàng loạt nhóm nhạc thần tượng nữ xứ Hàn cùng trở lại sân khấu. Cùng điểm danh họ là những ai?

Các nhóm nữ Kpop ồ ạt trở lại tháng 5

Tháng 5 tới chính thức sẽ là thời điểm hàng loạt nhóm nhạc thần tượng nữ xứ Hàn cùng trở lại sân khấu. Cùng điểm danh họ là những ai?

Bắt đầu là 4minute với What’s Your Name? vừa có MV phát hành hôm 26/4 gây tranh cãi vừa qua, nhưng chỉ trong vài tuần tới, 4 cô gái sẽ “tấn công” các sân khấu âm nhạc mà họ đã vắng bóng trong một thời gian. What’s Your Name? được coi là “át chủ bài” của 4minute với phong cách trình diễn ấn tượng, được sáng tác bởi Brave Brothers. Ca khúc này đang chứng tỏ sức hút trên các bảng xếp hạng.

4minute, T-ara N4, Secret và Hello Venus.

T-ara là nhóm nhạc thứ hai bước vào trận chiến khi tung ra nhóm nhỏ T-ara N4 gồm 4 thành viên Ahreum, Jiyeon, Hyomin, và Eunjung. Được tách riêng hoạt động và lấy phong cách retro – hip hop làm chủ đạo, N4 sẽ có tác phẩm đầu tiên là Countryside Life, MV ca khúc này đang được người hâm mộ hồi hộp chờ đón bởi ê-kíp chỉ đạo cho MV không ai khác chính là những người đã làm nên hiện tượng Gangnam Style  năm ngoái.

Thêm một nhóm nhạc nữ nữa đó là Secret, các cô gái trở lại lần này với phong cách tươi sáng, vui nhộn qua ca khúc YooHoo. Secret đang kỳ vọng YooHoo với sự dễ thương sẽ chinh phục các khán giả nam giới như Shy Boy trước đây đã làm được.

Cuối cùng, một nhóm nữ khác đó là Hello Venus. Sau What Are You Doing Today?, họ sẽ mang tới một “lời mời” mới đó là Do You Want Some Tea?.

Nine Muses cũng được dự báo sẽ trở lại.

Ngoài 4 nhóm nhạc chính thức trở lại vào tháng 5, hiện Kpop đang có tin đồn các cô gái của Nine Muses cũng sẽ có sự tái ngộ với khán giả vào ngày 9/5 tới.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm