Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các phim ‘X-Men’ mới đồng loạt thay đổi thời điểm ra rạp

Nếu như “Deadpool 2” được đẩy lên chiếu sớm hai tuần thì “The New Mutants” và “Gambit” sẽ ra rạp muộn hơn dự kiến.

Hãng Fox thông báo bom tấn Deadpool 2 sẽ chính thức khởi chiếu từ 18/5, tức sớm hơn hai tuần so với kế hoạch ban đầu. Lúc này, cái tên cạnh tranh trực tiếp tại phòng vé dành cho phần hai về gã dị nhân đánh thuê lắm mồm, ưa bạo lực là tác phẩm kinh dị Slender Man do Sony sản xuất.

Ngoài ra, phần ngoại truyện Solo: A Star Wars Story thuộc Chiến tranh giữa các vì sao cũng là đối thủ lớn của Deadpool 2 khi bộ phim riêng về viên phi công Han Solo (Alden Ehrenreich) dự kiến ra rạp từ 25/5.

phim X-Men 2017 anh 1
Khán giả sẽ sớm được gặp lại Deadpool trong trung tuần tháng 5. Ảnh: Fox.

Song, lịch chiếu mới của Fox không phải toàn những tin vui dành cho người hâm mộ. Dự án New Mutants xoay quanh 5 dị nhân trẻ tuổi và mang hơi hướm kinh dị sẽ không còn ra rạp từ ngày 13/4 tới.

Thay vào đó, khán giả phải chờ tới 22/2/2019 mới có cơ hội theo dõi những tài năng trẻ như Anya Taylor-Joy, Maisie Williams… gia nhập thương hiệu X-Men.

Cuối cùng, dự án Gambit tiếp tục bị đẩy lịch từ 14/2 xuống 7/6/2019. Bộ phim về nhân vật dị nhân do Channing Tatum thể hiện liên tục gặp rắc rối trong khâu tiền kỳ. Mới nhất, đạo diễn Gore Verbinski đã rút khỏi dự án, và Fox hiện vẫn chưa tìm ra người thay thế.

Loạt phim bom tấn không thể bỏ qua trong năm 2018

“Tomb Raider”, “Pacific Rim 2”, “Avengers 3”, “Deadpool 2”, “Jurassic World: Fallen Kingdom”… là những dự án phim giải trí rất được chờ đợi trong năm sau.

Deadpool từng gây ra cơn sốt lớn tại phòng vé hồi đầu năm 2016, và giúp Fox thu về 783,1 triệu USD. Qua đó, đây hiện là bộ phim bị gắn nhãn R (hạn chế khán giả dưới 17 tuổi) ăn khách nhất mọi thời đại.

Dự án phần hai sớm được “bật đèn xanh”, nhưng cũng gặp trắc trở khi ghi hình bởi cái chết thương tâm của một nữ diễn viên đóng thế trên trường quay.

Như vậy, trong năm 2018, khán giả sẽ chỉ còn được thưởng thức hai bộ phim X-Men. Bên cạnh Deadpool 2, X-Men: Dark Phoenix dự kiến ra rạp vào đầu tháng 11.

Đó là bom tấn lấy bối cảnh thập niên 1990, với trung tâm là nhân vật Jean Grey / Phoenix do Sophie Turner thể hiện. Phim sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như Giáo sư X (James McAvoy), Magneto (Michael Fassbender), Mystique (Jennifer Lawrence)…

Bom tấn ‘X-Men’ mới tiết lộ tạo hình Phượng hoàng Bóng tối

Tạp chí Entertainment Weekly là nơi đăng tải những hình ảnh đầu tiên từ bom tấn siêu anh hùng “X-Men: Dark Phoenix” (2018) của hãng Fox.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm