Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các phương pháp nâng mũi, sửa mũi phong cách Hàn

Mũi được xem là cầu nối giữa các đường nét của gương mặt. Những người có chiếc mũi bị khiếm khuyết như: mũi gồ, tẹt, cánh mũi bè hoặc mũi quá thô, ngắn... thường tìm đến các trung tâm thẩm mỹ chỉnh sửa cho chiếc mũi xinh xắn hơn.

 

Nâng mũi giúp gương mặt bạn quyến rũ hơn hẳn bởi vẻ đẹp sắc nét.

Cùng với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ, nhiều phương pháp nâng mũi với kỹ thuật tiên tiến ở Mỹ, Hàn Quốc cũng được chuyển giao và áp dụng rất thành công tại Việt Nam. Trong đó, nâng mũi bọc sụn tự thân, cấy mỡ mũi và nâng mũi Filler là ba phương pháp để có chiếc mũi cao thẳng, mềm mại, đẹp tự nhiên một cách an toàn, được nhiều người lựa chọn, cả phụ nữ và nam giới.

Nâng mũi bằng sụn tự thân

Là phương pháp nâng mũi bằng cách lấy sụn ở vách ngăn hoặc vành tai để cấy vào mũi. Nâng mũi bằng sụn tự thân đòi hỏi bác sĩ phải có sự khéo léo ở cả khâu lấy sụn và cấy sụn.

- Đối tượng phù hợp: Người có mũi ngắn hoặc hếch. Người muốn định hình mũi cao, đẹp lâu dài.

- Ưu điểm: Sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên không gây phản ứng dị ứng, rất an toàn và nhanh thích nghi với vùng cấy. Kết quả kéo dài.

Cấy mỡ mũi

Là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, lấy mỡ từ chính cơ thể rồi tiêm vào vùng mũi. Mỡ sau khi ly tách, lấy tế bào mỡ khỏe cấy ngược vào mũi để tăng độ cao, cải thiện hình dáng và chỉnh sửa khuyết điểm mũi.

- Đối tượng phù hợp: Người mũi thấp hoặc vừa nhưng không muốn nâng mũi bằng phương pháp đặt sụn hay tiêm chất làm đầy do e ngại phẫu thuật hay biến chứng về sau.

- Ưu điểm: Mỡ tự thân (được tách chiết từ chính cơ thể bệnh nhân) nên không gây ra phản ứng dị ứng hoặc các phản ứng phụ khác. Sau khi thực hiện cấy mỡ mũi, bệnh nhân có thể sinh hoạt, làm việc bình thường.

Nâng mũi Filler

Là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được ưa chuộng nhất hiện nay. Nâng mũi Filler sử dụng chất làm đầy sinh học cấu tạo dạng gel tiêm vào vùng mũi giúp nâng sống mũi cao thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên trong thời gian nhất định từ 3-5 năm hoặc hơn. Chất làm đầy này đã được kiểm chứng trong y học là an toàn khi đưa vào cơ thể.

- Đối tượng phù hợp: Người e ngại phẫu thuật. Người có mũi gãy, sống mũi tẹt, chóp mũi thô, bành. Người đã từng chỉnh sửa mũi nhưng không thành công và thậm chí là những người đã từng phẫu thuật nâng mũi cũng có thể kết hợp sử dụng phương pháp Filler để giúp chiếc mũi đẹp và mềm mại hơn.

- Ưu điểm: Mũi cao, thẳng, thon gọn, tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt. Mũi đẹp ngay sau 10 phút thực hiện. Tạo hình mũi như mong muốn, dễ dàng chỉnh sửa hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Không phẫu thuật, không đụng đến dao kéo. Không đau, không sưng, không bị băng bó, không cần nghỉ dưỡng, không biến chứng, không tác dụng phụ.

Hiện nay, nâng mũi Filler đang là xu hướng mới được yêu thích tại đông đảo các quốc gia trên thế giới bởi tính an toàn, tiện lợi vượt trội. Tại Việt Nam, thẩm mỹ Xuân Trường là nơi đầu tiên ứng dụng rất thành công nâng mũi Filler do sở hữu kỹ thuật tiêm chuyên môn cao, hạn chế tối đa va chạm mạch máu tại vùng tiêm, không gây đau, không để lại vết bầm, sẹo hay bất kỳ vết tích nào.


Hình ảnh trước và sau nâng mũi tại Thẩm mỹ Xuân Trường.

Quy trình thẩm mỹ tại thẩm mỹ Xuân Trường được thực hiện khoa học và đúng quy chuẩn. Khách hàng được chỉ định chế độ chăm sóc cụ thể sau thẩm mỹ, mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật. Để biết thêm thông tin chi tiết về nâng, chỉnh sửa mũi, tham khảo tại www.suamui.com.vn.

Liên hệ: 

Thẩm mỹ Xuân Trường

Địa chỉ: 46 Lê Thị Riêng, quận 1, TP.HCM.

ĐT: (08) 39351188-(08) 38322452. Hotline: 0942123443.

Chi nhánh: Đà Nẵng, Đồng Nai, Long An, Cà Mau.

Website: www.thammyxuantruong.com.

Facebook: www.facebook.com/tmvxuantruong.

Email: tuvan@thammyxuantruong.com

Tư liệu: Thẩm mỹ Xuân Trường

Bạn có thể quan tâm