Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều cần biết về cấy mỡ ngực tự thân

Đây là phương pháp nâng ngực mới nhất, có nhiều ưu điểm vượt trội, được chuyên gia thẩm mỹ lựa chọn để cải thiện vòng ngực nhỏ hoặc chảy xệ.

Vòng ngực căng đầy quyến rũ bằng cấy mỡ tự thân.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân như thế nào?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân (cấy mỡ ngực tự thân) là kỹ thuật lấy mỡ từ chính cơ thể ở các vị trí như đùi, bụng, bắp tay… ly tách lấy tế bào mỡ khỏe cấy ngược vào vùng ngực, giúp ngực căng đầy, săn chắc và mềm mại. Phương pháp này an toàn, không gây dị ứng, tiết kiệm thời gian, khuôn ngực giữ được độ đứng, cải thiện được tình trạng chảy xệ hay ngực đổ về hướng nách trong tư thế nằm.

Đối tượng phù hợp

Cấy mỡ ngực tự thân thích hợp với phụ nữ trên 18 tuổi có vòng ngực nhỏ hoặc phụ nữ trung niên ngực chảy xệ mức độ nhẹ. Người có thể tạng dư mỡ và mỡ thuộc dạng dễ cấy, dễ tăng sinh. Người có sức khoẻ đảm bảo. Những người không thích hợp với đặt túi ngực.

Ưu điểm của phương pháp

Kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân có nhiều ưu điểm vượt trội, tránh được các hạn chế mà các phương pháp nâng ngực trước đây gặp phải: không gây ra tình trạng phản ứng dị ứng, không gây tổn thương, không để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không có các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Kết quả của phương pháp

Kết quả tuỳ theo cơ địa, thể tạng, hình dáng và kích cỡ ngực mà người nâng ngực mong muốn. Sau nâng ngực bằng mỡ tự thân, thể tích vòng ngực được cải thiện đáng kể. Ngực căng đầy, săn chắc, điều chỉnh được các khuyết lõm nhỏ trên vùng ngực, nâng khoảng da chảy xệ, quầng vú căng, nhũ hoa được hồng hào. Khuôn ngực mềm mại tự nhiên, khi mỡ đã sống được vào vùng cấy sẽ duy trì kết quả lâu dài. Đặc biệt, cấy mỡ ngực tự thân hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến sữa hay khả năng làm mẹ.

Sau khi cấy mỡ, ngực đau nhẹ một ngày, sau đó trở lại bình thường. Mô mỡ cần 1-2 tuần để hòa nhập với mô vùng cấy vì vậy người nâng ngực không mặc áo ngực chật, băng ép.

Cấy mỡ ngực tự thân tại thẩm mỹ Xuân Trường

Cấy mỡ ngực tự thân tại các thẩm mỹ viện đều thực hiện đúng liệu trình khoa học, đúng quy chuẩn. Tuy nhiên, thẩm mỹ Xuân Trường sử dụng kỹ thuật cấy chuyên biệt từng lượng nhỏ và phân tầng trên từng lớp mô vùng ngực. Mô mỡ được nuôi dưỡng bằng các yếu tố tăng trưởng trích lọc từ chính lượng mỡ vừa lấy ra và từ huyết tương của khách hàng, cho tỷ lệ mỡ sống lên đến hơn 90%. Lượng mỡ cấy sống tốt, thích ứng nhanh với cơ thể và tồn tại lâu dài. Bên cạnh đó, bác sĩ tại đây sẽ chỉnh sửa bộ ngực cho cân xứng hơn sau những tác động xấu do sinh nở hoặc tuổi tác.

Trước và sau khi cấy mỡ ngực tự thân tại thẩm mỹ Xuân Trường.

Cấy mỡ ngực tự thân tại thẩm mỹ Xuân Trường cho vòng ngực căng đầy, săn chắc, tỷ lệ mỡ sống lên đến 90%.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, Từ 1/10-30/10 thẩm mỹ Xuân Trường ưu đãi 30% phí điều trị mụn và nhiều quà tặng dành cho khách hàng, xem chi tiết tại đây.

Liên hệ

Thẩm mỹ Xuân Trường

46 Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 39.35.11.88-(08) 38.322.452

Hotline: 0942.1234.43

Chi nhánh: Đà Nẵng, Đồng Nai, Long An, Cà Mau

Website: www.thammyxuantruong.comtại đây.

Email: tuvan@thammyxuantruong.com

Tư liệu: Thẩm mỹ Xuân Trường

Bạn có thể quan tâm