Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm lại khuôn mặt thon gọn thuở thanh xuân

Công nghệ Baby Face - căng da tạo khuôn mặt chữ V được sáng tạo và ứng dụng. Đây là công nghệ mới nhất trên thế giới.


Khuôn mặt chữ V tiêu chuẩn vàng của vẻ đẹp phụ nữ Á Đông.

Bước qua tuổi thanh xuân, phụ nữ ít nhiều lâm vào khủng hoảng. Khủng hoảng sau tuổi thanh xuân là những nuối tiếc về nhan sắc và sức trẻ. Để vượt qua, mỗi người phụ nữ trước hết cần học cách nâng niu bản thân ngay khi còn trẻ và chăm sóc giữ gìn sắc đẹp kể cả khi đã mặn mòi.

Sau tuổi thanh xuân, nếp nhăn sẽ xuất hiện ngày càng nhiều, ban đầu ở khoé mắt, khoé miệng sau đó là toàn khuôn mặt. Hai bên má dần chùng nhão, chảy xệ. Da trở nên nhăn nheo, già nua, thậm chí nhiều người bị già hơn tuổi thật.

Để tìm lại nét đẹp xuân sắc, làn da căng mịn cho phụ nữ, công nghệ Baby Face - căng da tạo khuôn mặt chữ V được sáng tạo và ứng dụng. Đây là công nghệ mới nhất trên thế giới.

Baby Face là kỹ thuật căng da bằng chỉ, dùng những sợi chỉ ART Lift tự tiêu có nấc gai cấy vào trong da theo sơ đồ. Chỉ cấy vào sẽ giúp kéo cân cơ mặt, loại bỏ nếp nhăn, tạo khuôn mặt chữ V thon gọn, thanh tú. Ngoài ra, Baby Face còn giúp tái tạo tế bào mới cho làn da trẻ khoẻ, căng mịn an toàn, không xâm lấn, những khiếm khuyết trên khuôn mặt cũng được điều chỉnh để tạo ra sự hài hòa cân đối.

Chỉ ART Lift cấy vào da theo sơ đồ giúp kéo cân cơ, xoá nếp nhăn, tái tạo da.

Hiện nay, công nghệ Baby Face - căng da tạo khuôn mặt chữ V đã trở thành phương pháp căng da tạo khuôn mặt chữ V phổ biến, được các chuyên gia tại trung tâm thẩm mỹ trên thế giới sử dụng vì nhiều ưu điểm vượt trội như quy trình thực hiện đơn giản, an toàn, không xâm lấn, hiệu quả nhanh, thể hiện rõ nét trên gương mặt bệnh nhân.

Bên cạnh mục đích trẻ hoá, giảm nếp nhăn, giúp phụ nữ trung niên trẻ lại và trân trọng cuộc sống hơn, khuôn mặt Baby Face còn là xu hướng được giới trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp sắc nét, cá tính, chiếc cằm thanh tú, hiện đại và đang dần trở thành tiêu chuẩn vàng của vẻ đẹp phụ nữ Á Đông.

Tại Việt Nam, công nghệ căng da tạo khuôn mặt chữ V được ứng dụng duy nhất tại thẩm mỹ viện Xuân Trường đạt kết quả thành công và mang lại nét đẹp thanh xuân cho mọi khách hàng, mọi lứa tuổi.

Nếp nhăn giảm hẳn, làn da được tái tạo căng mịn, bạn sẽ trẻ hơn rất nhiều so với tuổi của mình.

Đến và trải nghiệm công nghệ Baby Face - căng da tạo khuôn mặt chữ V để biết trân trọng thời gian và xoá đi nỗi lo tuổi tác. Công nghệ này được thực hiện đơn giản nên không mất nhiều thời gian. Sau căng da, bạn vẫn sinh hoạt bình thường. Các cơ được những sợi chỉ nâng lên nên khuôn mặt thon, nhỏ, nếp nhăn biến mất, bạn sẽ trẻ hơn rất nhiều so với tuổi của mình.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Thẩm mỹ Xuân Trường

Hotline: 0942.1234.43

Địa Chỉ: 46 Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM

Chi nhánh: Đà Nẵng, Đồng Nai, Long An, Cà Mau

Điện thoại: 08.38.322.452

Website : www.thammyxuantruong.com, Facebook

Email: tuvan@thammyxuantruong.com

Tư liệu: Thẩm mỹ viện Xuân Trường

Bạn có thể quan tâm