Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các thần tượng Kpop có đang làm lố với trào lưu nam giới sơn móng tay?

Khi vấn đề làm đẹp đối với nam giới càng phát triển, họ càng muốn phá bỏ mọi rào cản về giới tính. Những sao Kpop này liệu có làm lố khi ủng hộ trào lưu nam giới sơn móng tay?

nam gioi son mong tay anh 3
Nếu đổ lỗi cho G-Dragon vì đã lây xu hướng sơn móng tay qua cho T.O.P thì cũng không hề oan. Tông màu ánh kim mà T.O.P sơn y đúc như của anh bạn đồng nghiệp. Màu này không dành cho những ai thiếu tự tin với đôi tay như ngón tay hay đơn giản chỉ là không đủ can đảm để chịu đựng ánh mắt chú ý từ người khác. Ảnh: Kpopline.
nam gioi son mong tay anh 4
Nhắc đến móng tay "lồng lộn", không thể không nhắc đến là Lee Hong Ki (F.T Island). Số lần thay đổi kiểu móng của anh này chắc cũng "ăn đứt" các chị em. Từ sơn màu cho đến vẽ móng, gắn trang sức kim loại lên móng tay, chứng tỏ độ chịu chơi của anh chàng là vô hạn.
nam gioi son mong tay anh 5
Cho đến giờ, nếu để fan nữ so số lần thay đổi móng tay thì Lee Hong Ki vẫn ăn chắc phần thắng. Bộ móng sơn trắng được vẽ hoa văn trong hình rất khó kết hợp với trang phục, ngay cả phụ nữ còn phải e ngại trước kiểu móng này. Ảnh: Pinterest.
nam gioi son mong tay anh 6
Anh chàng còn làm hẳn một nail book cho fan nữa. Hiếm có nghệ sĩ nào lại có đam mê sơn móng tay mãnh liệt như chàng Lee Hong Ki. Ảnh: TV Report.
nam gioi son mong tay anh 7
Để so tài về móng tay ai "lồng lộn" hơn, chỉ có Ren (NUEST) mới là đối thủ xứng tầm với Lee Hong Ki. Chàng trai này đã "xinh gái" hơn cả phụ nữ, nay ngay cả móng tay cũng được chăm chút tỉ mỉ hơn chị em. Ảnh: Kpopline.
nam gioi son mong tay anh 8
XiuMin (EXO) đúng chuẩn một hậu bối của các đàn anh mê làm móng như Hong Ki hay Ren. XiuMin ít làm lố hơn vì anh thường chọn những tông màu nhẹ nhàng hơn các tiền bối. Ảnh: Allkpop.
nam gioi son mong tay anh 15
Các Exotic nhận ra một ngôi sao le lói trong làng "làm móng" lại chính là Sehun (EXO) - người vốn luôn theo đuổi hình ảnh mạnh mẽ nam tính. Khác với đồng nghiệp, Sehun lại được dân tình ủng hộ nhiều nhất vì anh chỉ sử dụng những loại móng dán đơn giản. Những biểu tượng trên móng tay của Sehun luôn gắn liền với hình ảnh nhóm EXO và nó cũng không quá màu mè.

Những mẫu móng độc lạ của nam thần tượng mang phong cách phi giới tính

Sơn móng tay giờ không còn là đặc quyền của phái đẹp nữa. Nó đã trở thành xu hướng làm đẹp phi giới tính, khẳng định cái tôi và phong cách cá nhân cho cả phái mạnh.












Quốc Anh

Ảnh: Koreanboo, Allkpop

Bạn có thể quan tâm