Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chăm sóc các thượng đế Việt của Audi

Đưa khách hàng đến Dubai để trải nghiệm lái xe thể thao Audi kết hợp tham quan du lịch là những quyền lợi sau bán hàng mà hãng xe Đức dành cho những thượng đế người Việt.

Trong số các hãng xe Đức ở Việt Nam, mỗi hãng đều có cách chăm sóc khách hàng riêng. Nếu như phần lớn đưa ra chương trình khuyến mại, tổ chức test xe ở những địa điểm trong nước thì Audi Việt Nam lại chọn cách đưa thượng đế ra nước ngoài để trải nghiệm lái tại các trường đua, kết hợp tham quan du lịch. 

Trung tuần tháng 10/2014, Dubai là điểm đến của hơn 120 khách hàng Việt Nam, với trải nghiệm lái xe Audi TT và R8 V10 tại trường đua Autodrome bên cạnh các hoạt động du lịch tham quan địa danh nổi tiếng như tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa, đền thờ của người Hồi giáo, khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới hay chạy xe trên sa mạc.

Tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa, một điểm đến của nhóm khách hàng Việt trong chương trình trải nghiệm xe Audi.

Audi Việt Nam cho biết, doanh số bán hàng một năm của hãng đạt khoảng 1.000 xe. Năm nay, số lượng khách hàng được mời đi Dubai chỉ chiếm khoảng 1/10. Đây là nhóm người mua xe trong một chương trình khuyến mại kéo dài khoảng hai tháng. Lựa chọn Dubai - một thành phố giàu có, sang trọng và có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, Audi Việt Nam khiến nhiều khách hàng bị kích thích, tò mò bởi rất ít người từng đặt chân đến tiểu vương quốc này.

Một trải nghiệm thú vị khác là ngồi trên xe chạy ở sa mạc.

Sau ngày đầu tiên dành trọn cho tham quan, du lịch, ngày thứ hai là một trải nghiệm đặc biệt mà Audi dành tặng cho các khách hàng của mình. Khoảng hơn 60 khách hàng đăng ký lái thử xe thể thao Audi đã được trải nghiệm tại trường đua Autodrome. Tại đây, những người tham gia được thử cảm giác ôm cua, đánh lái trên đường zig-zag với Audi TT 2.0 quattro trước khi thử tốc độ đến 240 km/h với siêu xe Audi R8 V10. Nhóm 5 chiếc Audi R8 V10 nối đuôi nhau uốn lượn qua các khúc cua hay vụt qua trên đoạn đường thẳng mang đến cảm giác phấn khích cho cả người lái lẫn người ngồi xem.

Trải nghiệm lái siêu xe Audi R8 V10 ở trường đua Autodrome.

Hết thời gian trải nghiệm lái, một số nhóm khách hàng còn được mời đi tham quan một số địa danh khác như tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa, mua sắm trong trung tâm thương mại hay ngắm thủy cung và showroom Audi lớn nhất thế giới. Buổi tối cùng ngày là Gala Dinner bên bãi biển Abu Dhabi thơ mộng.

Theo Tổng giám đốc Audi Việt Nam, ông Laurent Genet, chương trình trải nghiệm lái xe thể thao Audi là một chương trình thường niên. Mỗi năm, hãng đều lựa chọn những điểm đến đặc biệt, không chỉ có trường đua mà còn cả địa danh du lịch nổi tiếng. Trong gần 6 năm có mặt ở Việt Nam, Audi đã lần lượt đưa các khách hàng trong nước đến Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ và Dubai. Năm sau, điểm đến có thể là Australia, Hàn Quốc hay một nước ở châu Âu.

Thử tốc độ 240 km/h với Audi R8 V10 ở Dubai

Ôm cua ở tốc độ 70-80 km/h hay tăng tốc lên 240 km/h mang đến một trải nghiệm đầy phấn khích cho những ai cầm lái một trong những siêu xe mạnh mẽ nhất của Audi.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm