Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chọn cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng

Với nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, chất lượng, tuổi thọ, cửa nhựa lõi thép uPVC được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn sản phẩm tốt.

Dưới đây là những điều cần lưu ý khi chọn cửa nhựa lõi thép uPVC.

Những khó khăn khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép ra đời tại các nước châu Âu cách đây khoảng 70 năm, phổ biến tại Việt Nam khoảng 10 năm trở lại đây. Với những tính năng nổi bật như cách nhiệt, cách âm, chống ồn tốt, tiết kiệm điện năng, có tính thẩm mỹ, tuổi thọ và độ an toàn cao, loại cửa này nhanh chóng được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư và hộ gia đình lựa chọn.

Cua nhua loi thep uPVC anh 1

Hình ảnh cấu tạo chi tiết của cửa nhựa uPVC loại cao cấp.

Việc lựa chọn loại cửa chất lượng cho công trình xây dựng là một vấn đề quan trọng. Trên thực tế, không riêng dòng cửa nhựa lõi thép uPVC, dù làm từ chất liệu nào, cửa không đảm bảo chất lượng, không đạt tiêu chuẩn và lắp đặt không đúng kỹ thuật cũng có nguy cơ hỏng hóc, chức năng bảo vệ kém.

Bên cạnh đó, một số đơn vị sản xuất muốn thu lợi nhuận cao nên đã cung cấp ra thị trường những loại cửa nhựa lõi thép kém chất lượng, giá thành rẻ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của khách hàng, cũng như khiến họ băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng.

Cua nhua loi thep uPVC anh 2

Cửa uPVC chất lượng kém sẽ xuống cấp sau một năm sử dụng.

Đơn cử, một số doanh nghiệp muốn hạ giá thành sản phẩm nên đã cắt giảm nguyên liệu, chất phụ gia đắt tiền, thay vào đó là các loại bột đá giá rẻ. Điều này làm giảm độ chắc chắn và cứng cáp của cửa, mối hàn giòn dễ bị rạn nứt.

Lõi thép bên trong của các cửa này thường khá mỏng vì không dùng thép mạ chống gỉ. Điều này làm cho thanh profile yếu và nhanh bị ố vàng, hoen rỉ, dùng được 2-3 năm là xuống cấp trầm trọng, thậm chí phải bỏ cả cửa vì không thể thay thế.

Cách chọn cửa nhựa lõi thép chất lượng

Để tránh mua phải sản phẩm trôi nổi, người tiêu dùng nên chú ý đến chất lượng, nguồn gốc, tiêu chuẩn sản phẩm mà mình lựa chọn. Theo đó, bạn nên tìm đến những nhà sản xuất, cung cấp có uy tín, kinh nghiệm. Những sản phẩm chính hãng luôn được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, từ khâu nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất cho đến khâu lắp ráp và nghiệm thu sản phẩm.

Đại diện của Namwindows - đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm cửa - cho biết: "Khi lựa chọn dòng cửa nhựa lõi thép, khách hàng nên xem chất lượng thanh profile, lõi thép, phụ kiện kèm theo có đạt tiêu chuẩn hay không; cách lắp ráp phụ kiện, liên kết các góc nối… như thế nào. Đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và chất lượng của sản phẩm".

Vị này gợi ý, thay vì lựa chọn những dòng cửa nhựa lõi thép giá rẻ, kém chất lượng, khách hàng có thể tham khảo cửa nhôm Xingfa mỏng.

Cua nhua loi thep uPVC anh 3

Dòng cửa nhựa uPVC cao cấp tại Namwindows.

Để chọn được sản phẩm chất lượng, khách hàng có thể tham khảo sản phẩm tại Namwindows - một trong những đơn vị chuyên phân phối cửa nhựa lõi thép cao cấp. Trong đó, loại cửa nhựa lõi thép uPVC dòng tiêu chuẩn được nhiều người yêu thích. Sản phẩm này được cải tiến và nâng cấp về mặt chất lượng, khắc phục những điểm yếu để nâng cao độ an toàn cho người dùng mà vẫn có mức giá hợp lý.

Công ty này cũng sở hữu hệ thống nhà xưởng quy mô lớn, được trang bị đầy đủ máy móc sản xuất hiện đại. Namwindows cung cấp nguyên liệu sản xuất cửa chính hãng và phân phối cho nhiều đơn vị khác, nên luôn đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Với phương châm "Mang cửa đẹp, chất lượng, giá tốt đến mọi công trình", Namwindows muốn giúp khách hàng sở hữu bộ cửa phù hợp cho ngôi nhà của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng cửa nhựa lõi thép uPVC hoặc các sản phẩm khác tại Namwindows, bạn đọc liên hệ Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Namwindows

Website: cuanhuanamwindows.com; Hotline: 0933626060.

Email: Cuanhuanamwindows@gmail.com.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm