Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách dưỡng da mặt, mờ đốm nâu trong mùa hè

Da mặt thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhất là vào hè. Đây cũng là nguyên nhân kích thích sắc tố melanin sản sinh quá mức, gây ra đốm nâu, thâm sạm, da sẫm màu…

Gương mặt là yếu tố tạo ấn tượng đầu tiên với người đối diện. Đôi khi một vài khuyết điểm như đốm nâu, vùng da không đều màu hay thâm sạm do mụn… xuất hiện trên gương mặt, khiến phái đẹp mất tự tin trong giao tiếp.

Để sở hữu thần thái cuốn hút với làn da sáng mịn, chị em cần hiểu rõ căn nguyên các vấn đề mà da mặt gặp phải, từ đó nghiên cứu phương pháp chăm sóc khoa học để duy trì làn da sáng khỏe.

White Leaf,  my pham anh 1

Da mặt thường dễ bị tổn thương vì chịu nhiều tác động từ ngoại cảnh.

Theo nghiên cứu, kết cấu da mặt thường mỏng hơn so với hầu hết vùng da khác trên cơ thể. Điều này khiến melanin ở da mặt dễ sản sinh quá mức dưới tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, lớp da mỏng cũng dễ khiến các melanosome (túi chứa melanin) khuếch tán sắc tố lên bề mặt da nhanh hơn, hình thành đốm nâu có sắc tố từ nhạt đến đậm.

White Leaf,  my pham anh 2

Tia UV tác động khiến melanin sản sinh quá mức, gây xuất hiện đốm nâu.

Trong các vấn đề da mặt thường gặp phải, việc xuất hiện đốm nâu và vùng da không đều màu được xem là khó kiểm soát nhất, vì đây là những tổn thương từ sâu bên trong da. Để giải quyết tình trạng này, phái đẹp không chỉ cần bảo vệ da đúng cách, tránh các tác hại từ môi trường, mà còn phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc khoa học và lành tính cho da mặt.

Với công nghệ sinh học biển độc quyền từ Pháp, White Leaf mang đến bộ sản phẩm làm sáng da chuyên biệt cho phái đẹp. Đây là thành quả sau quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm độ hiệu quả trên 212 phụ nữ tuýp da từ I đến V dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.

Video giới thiệu bộ sản phẩm làm sáng da chuyên biệt White Leaf Da mặt thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhất là vào hè. Đây cũng là nguyên nhân kích thích sắc tố melanin sản sinh quá mức, gây ra đốm nâu, thâm sạm, da sẫm màu…

Hầu hết chị em nghĩ rằng việc tẩy tế bào chết cơ học với các hạt nhỏ li ti sẽ giúp da mặt sạch hơn. Tuy nhiên, khi cấu trúc da mặt khá mỏng, việc tẩy da chết quá mạnh sẽ khiến da dễ bị tổn thương.

Với 90% lượng thành phần tự nhiên từ chiết xuất tảo biển cùng hoạt chất AHA nồng độ 5%, serum làm sáng da & mờ đốm nâu White Leaf có khả năng giúp phái đẹp làm sạch da nhẹ nhàng và thông thoáng lỗ chân lông. Chị em có thể thoa serum lên vùng da mặt, cổ và ức đều đặn mỗi sáng tối để đạt hiệu quả sáng da, tác động làm mờ đốm nâu hiệu quả.

Trong khi đó, sản phẩm kem dưỡng, sữa dưỡng làm sáng da White Leaf với bộ 3 hoạt chất từ thiên nhiên là chiết xuất tảo biển, rễ cây hòe, cơ chất kiwi giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tác động đến quá trình hình thành đốm nâu và hỗ trợ làm sáng da. Dòng dưỡng da của White Leaf có 2 thể là dạng kem dưỡng phù hợp với da khô và dạng sữa dưỡng phù hợp với da thường, da hỗn hợp để chăm sóc da mặt, cổ và ức vào mỗi sáng, tối.

Không chỉ là lớp kem nền che khuyết điểm lý tưởng, không gây mốc nền, White Leaf BB Cream còn chứa hoạt chất chống ô nhiễm, hỗ trợ bảo vệ da khỏi các yếu tố từ môi trường hàng ngày. Ưu điểm này giúp chị em hạn chế tình trạng da bị xỉn màu, đồng thời tạo hiệu ứng căng mướt tràn đầy sức sống.

Với bộ sản phẩm chuyên biệt của White Leaf, phái đẹp sẽ có thêm phương pháp chăm sóc da mặt khoa học, an toàn để luôn tỏa sáng và tự tin là chính mình.

White Leaf,  my pham anh 3

White Leaf giúp làm sáng da, mờ đốm nâu với thành phần thiên nhiên lành tính.

Thương hiệu White Leaf có xuất xứ 100% tại Pháp. Với công nghệ sinh học biển độc quyền, White Leaf ra mắt dòng sản phẩm làm sáng da và mờ đốm nâu tại thị trường Việt Nam, phù hợp với đặc tính làn da phụ nữ Việt. Độc giả có thể theo dõi fanpage White Leaf Việt Nam để khám phá dòng sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên, cũng như cập nhật thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm