Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách giới trẻ tô đậm cá tính thành thị về đêm

Bỏ đằng sau công việc bận rộn ban ngày, đa phần người trẻ thể hiện cá tính trong cuộc sống thành thị về đêm cũng như cách chọn thức uống đậm chất riêng.

Nhịp sống của người trẻ tại các thành phố lớn trên thế giới luôn bận rộn, hầu hết theo đuổi sự phát triển trong công việc, kiến thức, nên phải tranh thủ giờ “cú đêm” để phát triển mối quan hệ xã hội. Dọc theo các tuyến đường lớn ở trung tâm TP.HCM sau 19h hàng ngày hoặc cuối tuần, quán xá đều khoác một dáng vẻ khác, sôi nổi và đông đúc hơn.

Bên cạnh các “ông lớn” đã ghi dấu tên tuổi trên thị trường bia lager truyền thống đóng chai, người sành uống gần đây chú ý đến thương hiệu bia Bira 91.

bia thu cong anh 1
Bira 91 có mặt trên thị trường Việt Nam với phong cách trẻ trung và hiện đại.

Không khí tại pub nhỏ chuyên phục vụ bia craft trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP.HCM) vào 21h vẫn nhộn nhịp, thực khách hào hứng với quầy thử bia của Bira 91. Hãng bia ghi điểm ở cách đóng nhãn lạ mắt với mascot khỉ Bira 91, gồm 3 màu xanh, tím và đỏ; tương ứng với ba loại bia Blonde, IPA (Indian Pale Ale) và White.

Thực khách được nếm thử 3 hương vị khác nhau và tham gia trò chơi vui nhộn như đoán tên bia và đặc trưng hương vị bằng cách xoay một vòng lắp ghép gỗ ngẫu nhiên. Nếu ghi nhớ và đoán đúng đặc điểm của 3 loại bia này trong 20 giây, người chơi sẽ nhận một bộ Bira card vui nhộn với hình nhân vật thương hiệu trẻ trung. Cánh mày râu ưa thử thách có thể so tài phóng phi tiêu bằng nắp bia với phần thưởng là móc chìa khoá, áo thun cao cấp và túi tote.

bia thu cong anh 2
Những món quà dành cho người tham gia chương trình thử nghiệm sản phẩm của Bira 91.

Lối uống thưởng thức của bia craft hướng đến việc nâng cao khả năng kết nối, truyền cảm hứng, suy nghĩ tích cực và sáng tạo. Thương hiệu này đã khuấy động không khí hào sảng và thoải mái ở các điểm quảng bá, với tinh thần lan toả phong cách thưởng thức bia hiện đại, cá tính cho người thành thị.

Anh Trần Quang Tiến (nhân viên văn phòng tại quận 3) chia sẻ sau khi thử dòng bia White lúa mì cao cấp: “Cảm giác của tôi khi uống bia này khá đặc biệt. Trước giờ, tôi thường quan niệm bia phải đắng mới bản lĩnh. Nhưng Bira 91 với dòng White chinh phục tôi bởi vị đắng dịu nhẹ, mùi thơm trái cây dịu ngọt. Bia chỉ cần ướp lạnh thay vì bỏ đá, người uống có thể dành thời gian để ngửi và nếm bia tốt hơn”.

Bira 91 mang nhiều mùi vị khác nhau, thừa hưởng công nghệ ủ bia của Bỉ và bí quyết pha trộn hương liệu của người Ấn. Từ đó, hãng cho ra dòng White ít đắng với hương thơm vỏ cam; dòng Blonde đậm vị hoa bia cân bằng giữa đắng và khô; dòng IPA hương bưởi nhiệt đới có hậu ngọt mạch nha. Thành phần chủ yếu của Bira 91 là đại mạch Barley cao cấp với giá thành phải chăng. Người yêu bia Việt Nam sắp tới sẽ được chứng kiến một thương hiệu nặng ký trên con đường chinh phục thị trường bia trong nước.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm