Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Cách phát hiện túi xách Gucci, Louis Vuitton giả

Theo các chuyên gia, bất cứ mẫu túi nào "hot" đều có nguy cơ bị làm giả. Các thương hiệu Louis Vuitton, Gucci hay Hermès phải đối mặt với nạn hàng nhái ngày càng tinh vi.

Hermes Birkin,  Gucci Tote Bage,  nhan biet tui gia,  kiem tra tui gia,  tui xach chinh hang,  znews thoi trang,  Hermes Kelly,  Louis Vuitton,  The Row,  Prada,  Celine anh 1

Thị trường túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng đang thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang, song cũng là mảnh đất màu mỡ cho những đơn vị làm hàng giả kiếm lời. Các thương hiệu lớn như Hermès, Louis Vuitton là những cái tên bị làm giả nhiều nhất, với độ tinh vi ngày càng tăng. Theo Hunter Thompson, chuyên gia giám định tại The RealReal, năm 2024 được xem là năm bùng nổ của xu hướng này, khi mà "bất cứ thứ gì cũng có thể bị làm giả". Dưới đây là các mẫu túi được làm giả nhiều nhất mà Thompson chia sẻ trên Business Insider. Ảnh minh họa: @lalalalisa_m/IG.

Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu

Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Trien lam tui xach 'super fake' hinh anh

Triển lãm túi xách 'super fake'

0

Triển lãm "Ask Yourself What's Real" trưng bày 30 chiếc túi xách hàng giả tinh vi. Đây là hoạt động của RealReal nhằm nâng cao nhận thức về nạn hàng giả trong thị trường đồ xa xỉ.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm