Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách phối đồ đơn giản trong mùa đông cho phái mạnh

Không cần có quá nhiều item trong tủ quần áo nhưng các chàng trai vẫn có thể chọn cho mình một bộ đồ đơn giản nhưng vẫn thời trang.

1. Áo da đen & áo phông trắng

Ngoài áo khoác da biker bạn có thể chọn những dáng áo đơn giản thanh lịch hơn để phù phợp với môi trường công sở.

Một bộ đôi vô cùng đơn giản nhưng đậm chất nam tính. Các chàng trai nên chú ý chọn áo da vừa vặn với cơ thể đặc biệt phần vai, tránh áo độn vai hay bó sát vintage đã lỗi thời. Một số thương hiệu áo da chất lượng là Zara, The Kooples, AllSaints, Sandro và Saint Laurent. Áo cổ chữ V, cổ tròn…đều dễ kết hợp, miễn là áo trắng sạch và vừa vặn.

2. Áo nỉ, jeans bó & áo khoác bomber

Xu hướng thời trang nam thu đông 2015 đánh dấu sự trở lại của mẫu áo bomber với chất liệu đa dạng như nỉ, da lộn hay nilon.

Với mùa đông sắp đến, áo nỉ là lựa chọn thông minh mà không quá đắt đỏ với sản phẩm của những thương hiệu như Acne Studios, Sunspel hay Levi’s Vintage cho bạn các lựa chọn đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc.

Jeans bó vừa phải, ôm chân, giúp nam giới toát lên vẻ trẻ trung, năng động, hơn nữa dễ mặc cùng nhiều đồ khác như áo nỉ và áo khoác bomber. Bộ ba sản phẩm này hay được phái mạnh kết hợp, như bomber khaki với áo nỉ xám và jeans đen hay bomber đen với jeans xám và áo nỉ sáng.

4. Sơ mi trắng mặc trong áo len mỏng

Trong những ngày thời tiết se lạnh của mùa thu không gì hợp hơn là một chiếc sơ mi trắng cùng áo len mỏng. 

Một sự kết hợp đảm bảo vừa thanh lịch vừa thoải mái. Nhớ chọn áo len mỏng, nhẹ, không quá chật để tránh áo bó sát để lộ áo mặc trong qua các thớ len. Sơ mi trắng kết hợp áo len nhiều màu đều hợp, kể cả len trắng.

5. Áo khoác denim & quần chino màu cà phê sữa

Nhiều chàng trai e ngại vẻ ngoài thô cứng, bụi bặm của áo khoác denim nhưng nếu biết kết hợp một cách hợp lý bạn vẫn có thể có được một set đồ thanh lịch và đơn giản.

Áo khoác denim đã chứng tỏ là sản phẩm thời trang trường tồn với thời gian, nhưng việc lựa chọn đồ mặc kèm không hề dễ. Tránh kết hợp áo khoác denim với quần denim, thay vào đó hãy chọn quần chino khỏe khoắn và thoải mái.

Chino cà phê sữa mặc kèm áo khoác denim tối rất hợp, trong khi áo mặc dưới cũng dễ chọn: áo phông hay sơ mi tối hay sáng màu đều hợp lý.

6. Blazer xanh hải quân & quần xám

Nếu như cần tới một nơi lịch sự nhưng không cần thiết tới suit thì áo khoác blazer cùng quần âu với 2 tông màu cơ bản xanh tím than và xám sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Blazer xanh hải quân & quần xám là hai trong số những trang phục nam giới nên sở hữu trong tủ đồ. Blazer mặc nhẹ nhàng hơn vest, mà vẫn đảm bảo sự lịch lãm và sang trọng cần thiết, dễ kết hợp cùng sơ mi trắng, cà vạt tối màu, giày Oxfords. Hoặc bạn có thể diện blazer hải quân với sơ mi trắng, quần xám đứng đáng và giày lười nâu để có vẻ ngoài khỏe khoắn hơn.


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm