Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách rửa mặt để có làn da ‘tráng gương’ như Jun Ji Hyun

Nữ chính trong phim "Vì sao đưa anh đến" gây ấn tượng với làn da rạng rỡ và mịn màng. Cách cô duy trì làn da sáng bóng này vẫn là một bí ẩn với nhiều người.

Dù đã 42 tuổi, Jun Ji Hyun được nhận xét là vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, không tỳ vết. Ảnh: Kbizoom.

Điều quyến rũ nhất của Jun Ji Hyun, như nhiều người từng nói, là vẻ đẹp tự nhiên, không tỳ vết. Nhiều người nhận xét diễn viên 42 tuổi trông vẫn trẻ đẹp như “một idol Hàn Quốc mới nổi” với làn da sáng mịn như được tráng gương dù không trang điểm cầu kỳ.

Chia sẻ với Koreabiz Wire, cô cho biết bí mật để có làn da “tráng gương” và trẻ trung là rửa mặt thật kỹ, sử dụng kem chống nắng và uống đủ nước.

Với Jun Ji Hyun, rửa mặt thật kỹ chính là bí quyết hàng đầu giúp cô giữ được làn da mịn màng. “Nếu bạn muốn da không gặp bất kỳ vấn đề nào, bạn nên chăm sóc nó thật kỹ bằng cách rửa sạch bụi bẩn dưới da”, cô nói. Diễn viên Vì sao đưa anh đến nói thêm cô dùng cả nước ấm lẫn nước lạnh để rửa mặt.

Jun Ji Hyun nói chìa khóa để làm sạch da mà không tổn thương mặt là không để sữa rửa mặt ở trên da quá lâu và cũng không rửa mặt quá mạnh. “Hãy làm sạch càng nhanh càng tốt”, cô nói. Sau khi làm sạch, cô sẽ dùng ngón tay vỗ nhẹ lên mặt nhiều lần như một động tác massage. Diễn viên sẽ dùng nước ấm kết hợp với sữa rửa mặt rồi dùng nước lạnh để làm sạch.

“Mợ chảnh” cũng nhấn mạnh uống nhiều nước và ngủ đủ giấc là hai yếu tố quan trọng để có làn da khỏe mạnh. Cô uống nước thường xuyên để giữ ẩm cho làn da vốn nhạy cảm và dễ bị khô của mình. Để có một giấc ngủ ngon, cô khuyên mọi người nên tắm nước ấm, tập thể dục nhẹ hoặc thiền trước khi ngủ để thư giãn. Chạy bộ và yoga cũng là hai việc cô thường làm để giữ cho cơ thể khỏe mạnh và cân đối.

Nyi Chan Min, một chuyên gia chăm sóc da ở Hàn Quốc, cho biết: “Xu hướng làm đẹp nổi tiếng hiện nay là ‘vẻ đẹp tự nhiên’. Và để đạt được điều này bạn cần có một làn da sạch. Hãy nuôi dưỡng những thói quen lành mạnh và tránh những tác nhân gây hại cho da trong cuộc sống hàng ngày”.

Báo Hàn chọn 4 minh tinh có vóc dáng đẹp

OBS News đưa ra danh sách bốn minh tinh Hàn Quốc có vóc dáng quyến rũ nhất, gồm Kim Hye Soo, Son Ye Jin, Jun Ji Hyun và Han Go Eun.

Để có một cuộc sống chất lượng vượt trội

Trong cuốn sách Đầu tư thông minh của Anthony Robbins, tác giả cho rằng sự giàu có đích thực không chỉ dừng lại ở tiền bạc mà nằm ở cảm xúc, tâm lý và tâm hồn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn không thể có một cuộc sống tuyệt vời, bất kể ví tiền của bạn dày như thế nào.

Đông Tùng

Theo Koreabiz Wire

Bạn có thể quan tâm