Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giúp làn da trẻ ra 10 tuổi của Baifern Pimchanok

Diễn viên Baifern Pimchanok (31 tuổi) có làn da ở tuổi 22 nhờ thói quen chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả và kiên trì.

Baifern Pimchanok trẻ trung ở tuổi 31.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Thái Lan Pimchanok Luevisadpaibul, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Baifern Pimchanok, năm nay 31 tuổi nhưng một cuộc phân tích da trong sự kiện pop-up mới đây cho thấy "tuổi da" của cô chỉ mới 22 - trẻ hơn gần một thập kỷ so với tuổi thực của cô.

Magic Scan là trải nghiệm tư vấn về da không tiếp xúc đầu tiên trên thế giới, sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt, AI và thị giác máy tính tiên tiến để phân tích tuổi da.

Vậy Baifern đạt được làn da trẻ trung bằng cách nào? Bí quyết làm đẹp của cô là gì? Ngôi sao này đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da của mình với CNA Lifestyle.

Thói quen skincare hàng ngày của bạn là gì?

Là một diễn viên, tôi phải trang điểm rất nhiều khi chụp ảnh, tham gia sự kiện và điều đó thực sự gây căng thẳng cho làn da của tôi. Vì vậy, tôi muốn giữ thói quen skincare hàng ngày của mình đơn giản nhưng hiệu quả.

Sau khi tẩy trang, tinh chất điều trị là sản phẩm đầu tiên được đưa lên làn da trần của tôi. Tôi vỗ nhẹ lên mặt 2-3 lần để nuôi dưỡng da tối đa. Tôi tiếp tục với huyết thanh làm sáng giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu. Và cuối cùng, tôi sử dụng kem dưỡng da chuyên sâu để khóa ẩm. Những bước đơn giản này giúp giữ cho làn da của tôi ngậm nước, được bảo vệ và rạng rỡ.

baifern anh 1

Baifern Pimchanok đang là đại sứ cho một thương hiệu chăm sóc da của Nhật Bản.

Bí quyết làm đẹp của bạn là gì?

Bí quyết làm đẹp của tôi là sự kiên trì. Khi đã tìm được một quy trình phù hợp với mình, tôi sẽ tuân thủ và đảm bảo rằng mình thực hiện nó mỗi ngày. Một bước mà tôi không bao giờ bỏ qua trong thói quen hiện tại là sử dụng tinh chất điều trị. Giữ đủ nước và ngủ đủ giấc cũng rất quan trọng. Đối với tôi, tất cả đều xuất phát từ việc chăm sóc bản thân từ trong ra ngoài.

Hiện tại, bạn theo đuổi xu hướng làm đẹp nào?

Quy trình chăm sóc da 10 bước từng rất phổ biến, nhưng với tôi, tôi thích quy trình chăm sóc da tối giản hơn. Tôi cố gắng không làm phức tạp quy trình chăm sóc da của mình bằng hàng tấn sản phẩm khác nhau. Tôi thích giữ cho nó tự nhiên và đơn giản, để làn da của tôi trải nghiệm một số thành phần chính một cách nhất quán.

Tôi tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da có thành phần mạnh mẽ. Triết lý chăm sóc da đơn giản nhưng mạnh mẽ phù hợp với những gì tôi đang tìm kiếm.

baifern anh 2

Baifern Pimchanok tuân thủ quy trình chăm sóc da đơn giản nhưng vẫn hiệu quả.

Định nghĩa về vẻ đẹp thực sự của bạn?

Với tôi, vẻ đẹp thực sự là sự tự tin và thoải mái với làn da của chính mình. Đó là việc chấp nhận những nét độc đáo của riêng mình và chăm sóc bản thân. Khi tôi cảm thấy tốt ở bên trong, nó cũng thể hiện ra bên ngoài. Là một nghệ sĩ, vẻ đẹp thực sự cũng là việc chăm sóc tốt cho làn da của mình, có làn da rạng rỡ và thể hiện khía cạnh tốt nhất của bản thân với người hâm mộ.

Phương pháp làm đẹp của Thái Lan mà bạn yêu thích nhất?

Tôi thích massage kiểu Thái truyền thống. Nó cực kỳ thư giãn. Những liệu pháp massage này thực sự giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi trong cơ thể tôi.

Vào những ngày không thể đi massage, tôi thích tập giãn cơ tại nhà và dành thời gian cho quy trình chăm sóc da của mình. Việc đắm mình vào quy trình chăm sóc da như sử dụng mặt nạ, các dưỡng chất cũng giúp tôi thư giãn sau một ngày dài.

Yêu nhau 7 năm không cưới sẽ chia tay?

Nhiều người cho rằng cột mốc 7 năm là "lời nguyền chết chóc" trong tình yêu, hôn nhân khi xung đột, lừa dối hoặc những khác biệt khó có thể hàn gắn giữa các đôi bắt đầu lộ rõ.

Tại sao tình dục lại thú vị

Khi bước vào một căn phòng toàn những người xa lạ, chúng ta có thể cảm nhận được ai gây ấn tượng với mình chỉ dựa vào hình thức bên ngoài, nhờ vào “sự hấp dẫn giới tính", bao gồm những dấu hiệu về tuổi tác, giới tính, tình trạng sinh sản và phẩm chất của mỗi cá nhân, cùng với đó là các đáp ứng kích thích được lập trình đối với những đặc tính tình dục và cả những đặc điểm khác nữa.

Lê Vy

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm