Chuyên trang dành cho phái đẹp Refinery29 mới đây chỉ ra trên trang web của Zara có mục Special Price (Mức giá đặc biệt) chính là nơi có chứa những món đồ có mức giá rất dễ chịu. Phát hiện này sau đó nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.
Mục Special Price trên trang web của Zara. Ảnh: DM. |
Có khoảng 50 món đồ trong hạng mục này được gắn giá rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung của Zara. Hầu như không có món đồ nào quá 40 bảng, ví dụ như sandal đế xuồng bằng cót - 19,99 bảng (giày dép ở Zara thường có giá khoảng 40 bảng), bộ jumpsuit - 17,99 bảng và một chiếc crop top hợp mốt - 5,99 bảng,...
Tờ MailOnline đã liên lạc với hãng thời trang bình dân về “bí mật” này. Như vậy, ngoài những dịp “canh sale”, các tín đồn thời trang có thể dạo qua danh mục Special Price này để khám phá những món đồ giá rẻ khác.
Các món đồ trong Special Price có mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung. Ảnh: DM. |
Trong khi đó, một báo cáo gần đây cho thấy độ tuổi khách hàng ưa thích Zara ít hơn so với dự báo của công chúng. Công ty thống kê Insight Rooms mở một cuộc nghiên cứu và tìm ra lứa khách hàng trung thành với Zara từ 23 đến 27 tuổi.
Sau tuổi 27, người tiêu dùng không còn mặn mà với thương hiệu này, mức độ quan tâm thấp nhất là 33 tuổi – tương đương 1%. Một người dùng có tên Lily Fernandes cho biết: “Tôi vẫn luôn thích Zara nhưng khi lớn hơn, thật khó để chọn món đồ thích hợp. Phụ nữ vẫn muốn được theo mốt nhưng kích cỡ sản phẩm lại khó vừa. Nếu họ thay đổi hoặc thêm cỡ thường thì tôi sẽ luôn mua ở đó”.
Zara hiện có 2.000 cửa hàng trên khắp thế giới, được biết tới là thương hiệu nhanh chóng cập nhật các xu hướng catwalk.
Bộ đầm đen này chỉ có giá gần 13 bảng. Ảnh: DM. |