Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách tài tử 'Goblin' duy trì thể hình vạm vỡ

Ở tuổi 42, nam diễn viên vẫn duy trì chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt hàng ngày.

Bức hình do huấn luyện viên thể hình của Gong Yoo đăng tải hiện thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi khi thấy nam diễn viên 42 tuổi duy trì được thân hình cơ bắp.

"Nhìn thế này không ai nghĩ Gong Yoo 42 tuổi. Anh ấy đứng với Kim Jong Kook chắc cũng ngang hàng thôi" là lời nhận xét của một người dùng mạng.

dien vien co bap anh 1

Gong Yoo gây chú ý với thân hình cơ bắp. Ảnh: Gongyo_hanna.

Lâu nay, nam chính Goblin nổi tiếng là người chăm chỉ tập luyện. Trong lần phỏng vấn của tạp chí Allure, Yoon Tae Sik - huấn luyện viên của Gong Yoo - tiết lộ nam diễn viên đến phòng tập thể dục mỗi ngày. Nếu không ở phòng gym, anh luôn tập bất cứ đâu trong khoảng 2-3 giờ. Những bài tập của anh nhấn vào cơ ngực như chest presses, bench presses.

Sau khi đến phòng tập, anh thường dành khoảng 10-15 phút khởi động. Tiếp theo, anh tập với huấn luyện viên của mình trong một giờ. Cuối cùng, anh dành một giờ tập các bài tim mạch trước khi tắm và về nhà.

Huấn luyện viên cũng cho biết Gong Yoo không chỉ tập cho các nhóm cơ mà còn tập trung vào toàn thân để có được vóc dáng cân đối. Nếu có lịch diễn, anh còn tập 2 lần/ngày.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống cũng đóng vai trò lớn trong việc giúp nam diễn viên duy trì thân hình săn chắc. Theo huấn luyện viên, Gong Yoo chọn thực đơn như vận động viên, gồm những món như ức gà, khoai lang và rau. Anh thường tự nấu ăn bằng cách nướng, hấp. Anh sử dụng ít dầu và gia vị khi chế biến. Trong trường hợp muốn đi ăn ngoài, anh cũng thường tham khảo lời khuyên từ huấn luyện viên trước.

dien vien co bap anh 2

Huấn luyện viên Tae Sik đồng hành cùng Gong Yoo trong quá trình tập. Ảnh: Allure.

"Anh ấy ăn kiêng rất nghiêm ngặt. Có lần, tôi nói rằng anh ấy có thể thả phanh trong một bữa. Tuy nhiên, thay vì vui mừng, anh ấy lại rất thận trọng", Tae Sik kể lại.

Thậm chí, Gong Yoo còn hỏi Tae Sik về việc uống bia. Nam diễn viên luôn uống không quá 500 ml bia và thường nhấm nháp chậm rãi.

Bài tập giảm mỡ bắp tay Bắp tay to là nỗi ám ảnh, khiến nhiều phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin khi mặc váy áo hai dây.

Nữ diễn viên có thân hình cơ bắp ở tuổi 39

Ngoài thời gian dành cho phòng gym, Lee Si Young còn có sở thích tập quyền anh và đi bộ đường dài.

Những bộ váy gợi cảm nhất lịch sử Met Gala

Trên thảm đỏ, các ngôi sao thường chọn thiết kế xuyên thấu để tôn vóc dáng, thể hiện nét quyến rũ.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm