Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách trang điểm trẻ đẹp tự nhiên của Phạm Thanh Thảo

Dù đã bước qua tuổi 36, Thanh Thảo vẫn luôn giữ được nét tươi trẻ, làn da mịn màng tự nhiên. Nữ ca sĩ sở hữu những bí quyết riêng trong cách trang điểm mỗi ngày.

Sở hữu một gương mặt khả ái và dễ thương, Phạm Thanh Thảo nằm trong nhóm các sao Việt có gương mặt trẻ trung so với độ tuổi của mình. Ở những dịp bình thường, Thanh Thảo thường xuất hiện với vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ cùng lối trang điểm nhẹ nhàng. Thanh Thảo cũng chia sẻ, trừ lúc đi diễn và sự kiện cần trang điểm đậm, sắc sảo, Thanh Thảo thường để mặt mộc cho da được thông thoáng.

Phạm Thanh Thảo vẫn rạng ngời khi ở tuổi 36
Phạm Thanh Thảo vẫn rạng ngời khi ở tuổi 36.
Phạm Thanh Thảo tiết lộ mình chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên hơn là trang điểm đậm, tạo khối quá nhiều. Chỉ cần dùng một lớp kem CC, hàng mi được uốn cong cùng đôi môi được tô son màu hồng là người đẹp đã đủ nổi bật.
Phong cách trang điểm nhẹ nhàng giúp Phạm Thanh Thảo tươi trẻ hơn
Phong cách trang điểm nhẹ nhàng giúp Phạm Thanh Thảo tươi trẻ hơn.

Với ưu điểm “3 in 1” kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền trong cùng một sản phẩm, CC cream đem lại lớp che phủ mỏng và mịn. Do đó, Phạm Thanh Thảo rất thích dùng loại kem này. Ngoài việc trang điểm tự nhiên, da của cô không còn bị khô vì thành phần kem có chứa sẵn chất dưỡng da, dưỡng ẩm.

Nếu da bị mụn hoặc dễ bị mụn, CC cream cũng là sự lựa chọn tối ưu với bạn gái. Kết cấu mỏng mịn của CC cream sẽ khiến bạn ít đổ dầu hơn, thành phần dưỡng da cao và chống nắng tốt sẽ giúp làn da cải thiện nhiều, khỏe mạnh hơn.

Đối với son, Phạm Thanh Thảo dùng loại son kem manicure lì lâu phai. Loại son này vừa có thể dưỡng môi, màu sắc tươi trẻ, mịn và lâu phai. Màu son Thanh Thảo thường sử dụng nhất là hồng cánh sen, tông màu này sẽ giúp gương mặt bạn gái tự nhiên, trẻ trung và dễ thương hơn.

Hiện nay, Phạm Thanh Thảo sử dụng các mỹ phẩm trang điểm của VACCI. Đây là một thương hiệu uy tín của Hàn Quốc và đang trở thành xu hướng trang điểm của các sao xứ sở kim chi. Dòng mỹ phẩm này cũng dần phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam bởi mẫu mã sang trọng, bắt mắt và khá phù hợp với làn da của phụ nữ Việt.

Kem CC và son kem manicure lì lâu phai của VACCI
Kem CC và son kem manicure lì lâu phai của VACCI.

Ngoài việc trang điểm nhẹ nhàng với kem CC, tô son, bạn gái có thể nhấn nhá cho gương mặt của mình thêm một chút phấn hồng và kẻ một đường viền mắt mỏng tùy phong cách trang điểm.

Để biết thêm chi tiết về công dụng, độc giả truy cập website hoặc liên hệ hotline tư vấn: 0944 266 488 Ms Hảo - 0933 196 878 Ms Diễm.

Trong tuần lễ mua sắm, công ty giảm ngay 10% cho tất cả độc giả trong ngày 17/9 và có cơ hội sở hữu trọn bộ mỹ phẩm cao cấp Vacci đến từ Hàn Quốc với giá chỉ 1.000 đồng vào ngày 26/9.

Tất cả sản phẩm đều hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da và thanh toán khi nhận hàng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm