Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cài bẫy cho côn đồ hành hung, cạo đầu bạn gái

Trong đêm Giáng sinh, một cô gái bị chính bạn trai mình cài bẫy, chở đến một bãi đỗ xe để một nhóm phụ nữ khác lao vào đánh đấm túi bụi, cạo trọc một bên đầu và tung clip lên mạng.

Đêm Giáng sinh 24/12 vừa qua, Quincy Gadner (20 tuổi) bạn trai của Cheyanne Willis (19 tuổi) ở bang Ohio, Mỹ lái xe đưa bạn gái đến một khu mua sắm ngoại ô thành phố Cincinnati.

Tại khu vực bãi đỗ xe, y lôi bạn gái ra ngoài và có 6 người phụ nữ khác đứng chầu chực sẵn. Những người phụ nữ này lập tức lao vào đánh đập Willis không thương tiếc, thậm chí còn đập đầu cô gái trẻ vào mui xe rồi cạo trọc một bên đầu.

Mặc cho  cô gái khóc lóc van xin, nhóm phụ nữ vẫn hành hung cô dã man, sau đó quay lại và tung lên mạng.
Mặc cho cô gái khóc lóc van xin, nhóm phụ nữ vẫn hành hung cô dã man, sau đó quay lại và tung lên mạng.

Người bạn trai của Willis thản nhiên đứng nhìn cảnh tượng trên, để mặc cho bạn gái van khóc xin được tha mạng. Những kẻ còn lại thì chửi rủa cô gái thậm tê và quay phim lại. Trước khi bỏ đi, chúng còn viết những câu lăng mạ lên trán Willis.

Đám côn đồ này còn lấy ví của cô gái, cướp 50 USD kèm điện thoại di động, xé rách bằng lái xe và đe dọa sẽ giết cô nếu trình báo vụ việc này với cảnh sát.

Chủ của một cửa hàng trong siêu thị khi nhìn thấy vụ việc đã vội gọi cảnh sát và cô gái nhanh chóng được đưa tới bệnh viện.

Gương mặt vẫn còn nhiều hoảng loạn, Willis cho biết: "Giờ đây, tôi rất sợ mỗi khi đi ra ngoài, tôi thậm chí còn không dám ngủ vì cứ mỗi lần ngủ tôi lại mơ thấy toàn ác mộng".

Cheyanne Willis và bạn trai Quincy Gadner thủa còn mặn nồng.
Cheyanne Willis và bạn trai Quincy Gadner thủa còn mặn nồng.

Tâm trạng cả cô gái trẻ còn tồi tê hơn khi đoạn video quay cảnh cô bị tấn công và lăng nhục còn bị tung lên mạng, kèm những lời khiếm nhã. Willis đau đớn: "Tôi chỉ muốn chết đi, thà là họ giết tôi luôn cho xong".

Bạn trai Gardner và đồng bọn của y, Cheyenne Fisher (21 tuổi) ngay sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ, với cáo buộc cướp giật.

Willis cho biết, sau vụ việc, cô không hề liên lạc với bạn trai. Cho đến nay, Willis vẫn luôn tự hỏi, không rõ vì lý do gì mà bạn trai Quincy Gadner, lại đối xử với cô như vậy.

Cô cũng cho biết, nguyên nhân vụ việc có thể là xuất phát từ chiếc xe cô vừa cố gắng mua trước đó. Chủ cũ của chiếc xe này cũng có mặt trong nhóm côn đồ hành hung cô. Y đã tố Willis ăn trộm xe và việc hành hung chỉ là hành động trả đũa mà thôi.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc.

http://danviet.vn/thoi-su/my-soc-canh-cai-bay-cho-con-do-hanh-hung-cao-dau-ban-gai-526116.html

Theo Đông Phong/Báo Dân Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm