Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cái chết bí ẩn của hai cháu nhỏ ở trong rẫy

Anh trai vào căn nhà trong rẫy phát hiện hai em của mình đã chết, trên đầu có nhiều nhát chém.

Chiều ngày 22/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ nguyên nhân hai cháu nhỏ là Hà Phú Quý (13 tuổi) và Hà Cao Nguyên (10 tuổi) trong chòi lá tại bàn thôn 7C (xã Ea Hiao, huyện Ea Hleo) bị chết.

7h30 ngày 21/10, Hà Văn Cường (15 tuổi, con trai đầu của vợ chồng anh Thiết) vào nhà trong rẫy để chơi. Đến nơi, Cường kinh hãi phát hiện 2 em trai của mình là Quý và Nguyên nằm chết giữa nhà, trên người có nhiều máu.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định Quý bị chém 3 nhát vào đầu, còn cháu Nguyên bị chém 7 nhát vào dẫn đến tử vong.

Trong căn nhà, mặt bàn học sinh và ghế có vết bổ. Cách cổng vào nhà 15m có chiếc cuốc chim dính máu. Tài sản không bị mất gì.

Theo người dân khu vực, Thiết bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não, sống thực vật nên ở nhà một mình, vợ con anh vào rẫy cách nhà khảng 3km. Gia đình anh Thiết thuộc diện hộ nghèo trong xã, của cải trong nhà không có gì đáng giá, sống rất hòa thuận với hàng xóm, không gây thù với ai.

An Hội - H. Thu

Bạn có thể quan tâm