Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cải thiện tình trạng tiếng Anh dậm chân tại chỗ

Học tiếng Anh không tiến bộ luôn khiến sinh viên đang còn ngồi trên ghế giảng đường đau đầu, đặc biệt là những bạn vừa mới tốt nghiệp.

 

Chính thói quen chờ giáo viên dạy của các lớp học truyền thống đã làm tốn nhiều thời gian tuy nhiên không mang lại nhiều hiệu quả. Ngoài ra, việc ít được tiếp xúc với giáo viên bản xứ cũng là một trở ngại lớn trong việc cải thiện tiếng Anh của bạn.
Chính thói quen chờ giáo viên dạy của các lớp học truyền thống đã làm tốn nhiều thời gian, lại không mang lại nhiều hiệu quả. Ngoài ra, việc ít được tiếp xúc với giáo viên bản xứ cũng là một trở ngại lớn trong việc cải thiện tiếng Anh của bạn.
Apollo English vừa chính thức giới thiệu một chương trình học tiếng Anh hoàn toàn mới - Chương trình Apollo 3600. Áp dụng phương pháp học Flip hiện đại, cách học này hoàn toàn đảo ngược so với thói quen học tiếng Anh truyền thống, khuyến khích học viên chủ động nghiên cứu bài trước khi đến lớp.
Apollo English giới thiệu một chương trình học tiếng Anh hoàn toàn mới - Chương trình Apollo 360°. Áp dụng phương pháp học Flip hiện đại, cách học này hoàn toàn đảo ngược so với thói quen học tiếng Anh truyền thống, khuyến khích học viên chủ động nghiên cứu bài trước khi đến lớp.
Điểm đặc biệt nhất của Apollo 360° chính là sự kết hợp hài hòa của 6 yếu tố trên nền tảng của phương pháp Flip, giúp học viên hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh hiệu quả và toàn diện.
Học viên sẽ được cung cấp một tài khoản học tiếng Anh trực tuyến trên hệ thống Prep-Stage để dễ dàng nghiên cứu tại nhà.
Sau khi luyện tập tại nhà, các lớp Practice Class được xây dựng theo nhiều chủ đề và tình huống thực tế khác nhau sẽ giúp học viên tập trung phát triển kỹ năng nghe và nói tiếng Anh trên lớp.
Tiếp theo là các lớp Skill Class sẽ hỗ trợ học viên phát triển một cách chuyên sâu và bài bản hơn cho những kỹ năng mềm như tiếng Anh kinh doanh, kiến thức học thuật, phát âm, đàm phán...
Apollo 360° còn tổ chức các buổi hội thảo Career Boost giúp học viên tự tin hơn khi đi săn việc, nâng cao kỹ năng viết CV, hoàn thiện kỹ năng phỏng vấn việc làm và du học cho các bạn sinh viên có nhu cầu.
Connect Club - câu lạc bộ kết nối giúp học viên vừa chia sẻ kinh nghiệm học tập vừa cùng nhau giải trí sau giờ học.
Mỗi học viên của Apollo 360° đều có một người quản lý tiến trình học tập (Study Manager) riêng hỗ trợ trong suốt khóa học, giúp học viên đánh giá kết quả kiểm tra đầu vào đồng thời tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của học viên.

Đăng ký để cải thiện tiếng Anh của mình và nhận những phần quà hấp dẫn từ Apollo 360°.

Chào mừng khai trương Apollo sẽ dành tặng 360 iPad cho 360 học viên đầu tiên đăng ký học mới tại các trung tâm của Apollo 360° . 

Tại TP.HCM: 277 Nguyễn Trãi, quận 1; Tại Hà Nội: Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy.

Để tìm hiểu thêm về phương pháp học mới và thú vị này hoặc các khoá học kỹ năng khác của Apollo, liên hệ hotline: 1800-6969 hoặc truy cập Tại đâyFacebook.

Tư liệu: Apollo

 

Bạn có thể quan tâm