Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

California Fitness & Yoga hoàn tiền khi khách không hài lòng

CEO Dane Fort khẳng định: "Với bất cập trong dịch vụ, không tuân thủ thỏa thuận hợp đồng khiến khách hàng không hài lòng, Carlifornia sẽ hoàn trả giá trị sử dụng còn lại".

"Chúng tôi thực hiện cam kết này để nâng cao trách nhiệm của California Fitness & Yoga trong việc đảm bảo và tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng”, ông cho biết thêm.

Hoàn tiền khi hội viên không hài lòng

Theo số liệu do bộ phận Quan hệ hội viên của trung tâm California cung cấp, tính theo 6 tháng đầu năm 2016, hơn 5 tỷ đồng là số tiền mà trung tâm đã hoàn lại cho các trường hợp yêu cầu của hội viên. Con số này phần nào nói lên chính sách hậu mãi hướng đến sự thuận tiện và mức độ hài lòng của các hội viên, đặt sức khỏe và nhu cầu của hội viên lên trên.

California Fitness & Yoga hoan tien cho khach anh 1
Khách hàng luyện tập tại California Fitness & Yoga

 

.

Theo bộ phận chăm sóc khách hàng, vấn đề hoàn tiền không nhạy cảm với doanh nghiệp này. “Chúng tôi hoàn toàn cởi mở về vấn đề hoàn tiền. Trong quá trình tiến hành xác minh, các thông tin xác thực đều được ghi nhận lại bằng văn bản làm việc. Có như vậy, quy trình hoàn tiền cho hội viên mới được thực hiện nhanh chóng và không tốn thời gian cho cả hai phía”, chị Vi Nguyễn cho biết thêm.

Hậu mãi giúp doanh nghiệp ngành dịch vụ thành công

Năm 2016, CMG Fitness Holding - tập đoàn quản lý thương hiệu California Fitness & Yoga tại Việt Nam công bố con số hội viên tại tất cả câu lạc bộ đã chạm đến mốc 150.000 người.

Ông Dane Fort - CEO của Tập đoàn CMG cho biết: “Mỗi ngày, có hơn 15.000 hội viên đến sử dụng dịch vụ tại các trung tâm của chúng tôi, bao gồm tập luyện hình thể hoặc thuê huấn luyện viên cá nhân. Để có được thành công này, chính sách hậu mãi với từng hội viên là vô cùng quan trọng. Chúng tôi cam đoan và khẳng định những chính sách hậu mãi áp dụng cho hội viên đều minh bạch, tuân thủ luật pháp của Nhà nước Việt Nam và hướng đến sự hài lòng của khách”.

California Fitness & Yoga hoan tien cho khach anh 2
Ông Dane Fort - CEO của Tập đoàn CMG.

 

Cũng theo ông Dane, các chính sách ở đây, đều được thể hiện trên các văn bản hợp đồng đăng ký và xác nhận với hội viên trước khi gia nhập. Việc này nhằm giúp hội viên nhận được sự hỗ trợ cần thiết trong thời gian nhanh chóng nhất. 

Theo đó, để chăm sóc khách hàng tốt hơn, California Fitness & Yoga đã mở đường dây nóng 0931810918 hoạt động từ 9h đến 18h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần để ghi nhận những đóng góp, phản ánh từ phía hội viên và tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ.

Lấy phương châm “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” là kim chỉ nam trong xây dựng và phát triển thương hiệu, Trung tâm California Fitness & Yoga luôn mong muốn khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống của trung tâm, hội viên sẽ luôn hài lòng.

Đường dây nóng là cầu nối nhanh nhất giữa hội viên với công ty. Những ý kiến từ phía hội viên luôn là động lực để tập đoàn nâng cao, đổi mới trong dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của hội viên một cách tốt nhất. Ngay sau khi thông tin về đường dây nóng được thông báo rộng khắp đến tất cả câu lạc bộ, phía tập đoàn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hội viên.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm