Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Calvin Harris được lòng bạn bè của Taylor Swift

DJ điển trai đảm nhận việc nấu bữa tối cho nhóm bạn gái thân thiết của Taylor Swift.

Hôm 28/4, Taylor Swift và bạn trai DJ Calvin Harris tổ chức bữa tiệc nướng BBQ tại nhà nữ ca sĩ ở Los Angeles. Cặp đôi mời nhóm bạn gái thân thiết trong giới giải trí của Taylor như ca sĩ Lorde, Ellie Goulding, nhóm Haim, diễn viên Halston Sage và Serayah.

Taylor và bạn trai mới - DJ Calvin Harris.
Taylor và bạn trai mới - DJ Calvin Harris.

Tại đây, Calvin Harris có dịp ra mắt bạn bè cũng như 2 chú mèo cưng Meredith và Olivia của Taylor. Cặp đôi hẹn hò đã được 2 tháng sau khi gặp nhau ở sự kiện BRIT Awards vào tháng 2 và tỏ ra khá quấn quýt. Một nguồn tin khẳng định với Us Weekly: “Mối quan hệ của họ đang tiến triển tốt đẹp”.

Nhóm bạn thân thiết của Taylor tại bữa tiệc nướng hôm 28/4.
Nhóm bạn thân thiết của Taylor tại bữa tiệc nướng hôm 28/4.

Trong suốt bữa tiệc, Taylor và nhóm bạn gái vui vẻ chụp ảnh và cập nhật lên trang cá nhân. Bạn bè giọng ca Blank Space tỏ ra khá hài lòng về Calvin Harris. Mặc dù không chụp ảnh cùng nhau nhưng Taylor và Clavin đều đăng những bức ảnh về bữa tiệc lên tài khoản Instagram. 

DJ điển trai khoe bức ảnh chụp 2 chú mèo của bạn gái đang nhìn anh với vẻ mặt tò mò, Calvin chú thích: “Một khoảnh khắc”.

Calvin Harris đăng ảnh chụp 2 chú mèo ở nhà bạn gái.
Calvin Harris đăng ảnh chụp 2 chú mèo ở nhà bạn gái.

Một cô bạn là ca sĩ Ellie Goulding còn khen ngợi Calvin đã đảm nhận nhiệm vụ nướng đồ ăn cho cả nhóm. Trang HollywoodLife trích dẫn một nguồn tin nói: “Bạn bè nhận thấy Calvin đối xử với Taylor rất tuyệt. Taylor cũng kể những điều thú vị rằng Calvin tử tế như nào, vì vậy họ nghĩ rằng Calvin là người hoàn hảo với cô ấy”. 

Các fan của Taylor hy vọng nữ ca sĩ sẽ giữ được tình yêu lâu bền với chàng DJ 31 tuổi. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm