Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm hứng sống vui từ ấn phẩm Lifewear số 6 của Uniqlo

Qua ấn phẩm mới, Uniqlo mong muốn khách hàng tìm thấy niềm vui, sự tươi mới trong những điều bình dị, từ đó an nhiên giữa nhịp sống bình thường mới.

Ấn phẩm Lifewear số 6 của Uniqlo với chủ đề “The joys of clothing - Khoác lên mình hân hoan của mùa mới” mang đến hàng trăm câu chuyện giản đơn. Ấn phẩm kỳ vọng chạm đến cảm xúc của người đọc, kết nối tinh thần Lifewear với những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống.

Kết nối với khách hàng giữa kỷ nguyên số

Trước cơn bão số hóa, việc tiếp cận khách hàng thông qua những ấn phẩm thương hiệu có nghệ thuật kể chuyện sâu sắc, nội dung phong phú, gần gũi không phải điều dễ dàng. Dẫu vậy, Uniqlo vẫn chọn một lối đi khác biệt, lấy chất liệu của cuộc sống để mang triết lý của thương hiệu đến gần công chúng hơn qua ấn phẩm Lifewear ra đời từ năm 2019.

Ấn phẩm này mang sứ mệnh tiếp cận, truyền tải những điều tốt đẹp trong cuộc sống và lắng nghe nhu cầu của mọi khách hàng. Không đơn thuần là một nơi quy tụ những mảng màu, lát cắt cuộc sống, Lifewear khơi gợi cho độc giả cảm hứng sống, niềm lạc quan vào tương lai tốt đẹp.

Mỗi một số phát hành của tạp chí Lifewear sẽ là một chủ đề mới với rất nhiều hàm ý sâu sắc. Nhân sự kiện ra mắt BST Lifewear Xuân Hè 2022 vừa qua, số 6 với chủ đề “The joys of clothing - Khoác lên mình hân hoan của mùa mới” ra mắt cùng buổi talk show chuyên sâu giữa dàn diễn giả khách mời nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực như MC Thùy Minh, người mẫu Quang Đại, nhà biên kịch - dịch giả Bình Bồng Bột.

Uniqlo anh 3

MC Thùy Minh, người mẫu Quang Đại, biên kịch, dịch giả Bình Bồng Bột góp mặt tại buổi ra mắt ấn phẩm Lifewear 6.

Tìm về những niềm vui của cuộc sống quanh ta

Như chính chủ đề “The Joys of clothing - Khoác lên mình hân hoan của mùa mới”, ấn phẩm LifeWear mới nhất tiếp tục lan tỏa về triết lý LifeWear từ hàng trăm, hàng nghìn lát cắt khác nhau của cuộc sống.

Đó có thể là những chia sẻ đời thường về nghệ thuật, phim ảnh và phong cách thời trang đơn giản từ bài phỏng vấn với đạo diễn Sofia Coppola. Đây là nữ đạo diễn nổi tiếng với các tác phẩm điện ảnh như Lost In Translation, The Beguiled. Cô là đạo diễn thứ hai trong lịch sử được vinh danh với giải thưởng “Đạo diễn xuất sắc nhất” tại liên hoan phim Cannes.

Ấn phẩm còn mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về tình yêu thể thao và cuộc sống của vận động viên quần vợt xe lăn Shingo Kunieda. Hiện Shingo Kunieda là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Uniqlo. Câu chuyện của anh giúp độc giả nhận ra niềm vui đôi khi không cần phải là những thứ đẹp đẽ, lấp lánh. Thất bại dạy cho chúng ta nhiều thứ hơn là thành công, mách bảo những gì cần thiết để mỗi người tiến về phía trước. Những trải nghiệm ấy giúp mỗi người biết cách tận hưởng những niềm vui đời thường hơn.

Ngoài ra, Lifewear số 6 còn kể lại những câu chuyện giản đơn về việc tìm thấy tình yêu từ căn bếp, nghệ thuật làm gốm… Ở khắp nơi trên thế giới, tất cả đều tìm thấy niềm hăng say trong cuộc sống từ chính những điều bình dị.

Uniqlo anh 6

Thưởng thức, cảm nhận một cách say mê là cách Quang Đại tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống.

Là một travel blogger đam mê dịch chuyển, ấn phẩm LifeWear làm Quang Đại nhận ra niềm vui, sự hân hoan không nhất thiết phải là bắt tay làm một điều gì đó. Đôi khi, mỗi người chỉ cần thưởng thức, cảm nhận một cách thật say mê.

Một trong những nội dung khác cũng được hưởng ứng mạnh mẽ là câu chuyện về hành trình bền bỉ tạo ra những sản phẩm độc đáo của Uniqlo, từ công nghệ AIRism đến việc tạo ra chiếc áo sơ mi Oxford Uniqlo. Những nỗ lực không tên tại phòng thí nghiệm nhằm kiểm chứng cơ sở khoa học cho sản phẩm của thương hiệu, chứng minh tinh thần “vẻ đẹp hữu ích” kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật.

Theo đại diện Uniqlo, mỗi người cần chọn được cách làm bản thân mình vui nhất. Biết bao kế hoạch cuộc đời mở ra đầy mới mẻ, quan trọng là ta biết rằng đây là mùa hân hoan để khoác lên mình sự tươi mới.

Điểm độc đáo của ấn phẩm LifeWear không chỉ đến từ nội dung sâu, thiết kế chỉn chu, mà thể hiện ở tâm huyết của đội ngũ thực hiện khi chú trọng đến tính bền vững. Được ra mắt lần đầu vào năm 2019, đến nay, toàn bộ ấn phẩm đều được sản xuất bằng loại giấy có chứng nhận bền vững với con người và môi trường - FSC. Đây là một chuẩn mực còn khá mới trong lĩnh vực xuất bản tại Việt Nam.

Ấn phẩm LifeWear số 6 “The joys of clothing - Khoác lên mình hân hoan của mùa mới” được phát hành tại các cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc từ 28/2. Độc giả yêu thích có thể thưởng thức phiên bản digital (trực tuyến) của ấn phẩm tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm