Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly được ông xã hộ tống đi diễn

Nhiều năm qua, mỗi lần "chị Tư" đi diễn đều có bóng dáng nhạc sĩ Minh Vy.

Tham gia buổi ghi hình Tôi là diễn viên, Cẩm Ly được ông xã - đạo diễn Minh Vy đưa đón. Với người trong giới, hình ảnh này không quá xa lạ. Chính Minh Vy từng chia sẻ, trong 100 lần đi diễn của vợ, anh luôn có mặt bên cạnh 99 lần.
Nhập mô tả cho ảdnh
Trong đêm Gala, nữ ca sĩ Cẩm Ly mang đến tiết mục Khúc hát ân tình với phần minh họa vũ đoàn. Cô nổi bật với áo dài tông vàng tươi tắn.
s
Hoàn tất màn trình diễn, nữ ca sĩ tiến về khu vực ghế nóng trò chuyên và chụp ảnh cùng nam diễn viên Quyền Linh. Dù hoạt động khác lĩnh vực, nhưng cả hai khá thân thiết.
s
Trong lần gặp gỡ hiếm hoi, hai nghệ sĩ hỏi thăm công việc và cuộc sống gia đình. Hai giám khảo còn lại, Lê Quang và Minh Hằng cũng tranh thủ chụp hình kỷ niệm.
s
Đảm nhận vai trò giám khảo Tôi là diễn viên, Minh Hằng luôn giữ thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Mỗi lần xuất hiện, cô đều đầu tư hình ảnh với trang phục, phụ kiện đẹp mắt. Phong cách của cô cũng biến hóa không ngừng, lúc gợi cảm, khi thanh lịch, hiện đại.
s
Cùng với Lê Quang và Quyền Linh, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc tung hứng ăn ý cũng như góp ý thẳng thắn đến thí sinh.
s
Sau Tôi là diễn viên, Minh Hằng tham gia làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí. Trong ảnh, cô cười tít mắt khi MC Quyền Linh trêu đùa.
s
Ngoài tiết mục Cẩm Ly, Yến Trang mang đến ca khúc sôi động Killer. Gala Tôi là diễn viên lên sóng lúc 21h ngày 28/6 trên THVL1.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm