Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly hóa thân thành nữ tướng Mộc Quế Anh

Chị Tư luôn có những cách hóa thân rất ấn tượng trên sân khấu.

Cẩm Ly hóa thân thành nữ tướng Mộc Quế Anh

Chị Tư luôn có những cách hóa thân rất ấn tượng trên sân khấu.

Nếu trong liveshow Tự tình quê hương 2, Cẩm Ly từng giả trai hóa thân vào những vai diễn cổ trang thì lần này, chị tiếp tục biến hóa với các nhân vật đình đám. Đây là lần đầu tiên, Cẩm Ly kết hợp cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường và NSƯT Kim Tử Long trong vở Loan Phụng hòa minh. Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường sẽ thay phiên nhau vào vai Dương Tôn Bảo bên cạnh “nữ tướng Mộc Quế Anh” Cẩm Ly. Và đặc biệt hơn nữa, các nghệ sĩ sẽ cùng khoe giọng với những màn cải lương tuồng cổ ấn tượng.

Nhạc sĩ Minh Vy - ông xã Cẩm Ly – chia sẻ: “Để khán giả không nhàm chán, vở tuồng cổ được chia thành hai phần xen kẽ giữa các tiết mục ca nhạc. Vở diễn quen thuộc cũng được dựng hoàn toàn mới, không dài lê thê và các nghệ sĩ không hát câu vọng cổ nào, để dễ "bắt tai" khán giả trẻ”.

Bên cạnh đó, hai nghệ sĩ Thành Lộc và Hữu Châu đảm nhận vai trò dẫn chương trình, kể về câu chuyện ở một làng quê xuyên suốt từ đầu đến cuối, hai nghệ sĩ tài hoa này sẽ đưa khán giả len lỏi vào những góc sâu kín nhất của tâm tư, tình cảm người dân Nam Bộ. Đặc biệt, Thành Lộc sẽ đảm nhận vai bà ngoại "Thúy Ma Ma" - tên nhân vật được yêu thích của anh trong vở kịch Công chúa chích chòe. Còn nghệ sĩ Hữu Châu vào vai ông ngoại, rất "khắc khẩu" với nhân vật "bà ngoại".

Tạo hình của Cẩm Ly trong vai Mộc Quế Anh. Cô rất chăm chú lắng nghe lời sư phụ hướng dẫn cách diễn trong tuồng cổ.

Chỉ là diễn tập nhưng Cẩm Ly vẫn yêu cầu được ăn vận, make-up kỹ lưỡng như khi ra sân khấu.

Từng không ít lần hóa thân vào các vai diễn cổ trang nên Cẩm Ly có khá nhiều kinh nghiệm diễn tuồng cổ.

Bên cạnh đó, khoảng 80% nội dung của liveshow Tự tình quê hương 3 là các ca khúc mang âm hưởng dân ca, trữ tình.

Nghệ sĩ Hữu Châu vào vai ông ngoại khó tính...

Nhưng có vẻ rất yêu chiều cô cháu xinh đẹp.

Là người khá kỹ tính và thận trọng, nhạc sĩ Minh Vy đã yêu cầu bộ ba bà ngoại Thành Lộc, ông ngoại Hữu Châu và Cẩm Ly luyện tập cẩn thận từng chi tiết.

Lý giải sự có mặt của mình trong live show lần này, NSUT Thành Lộc dí dỏm cho biết: “Tôi biết hai vợ chồng Minh Vy từ thời làm băng đĩa Mưa bụi, nên có với nhau rất nhiều kỷ niệm. Nhưng có thể nói, từ ngày Cẩm Ly nổi tiếng tới bây giờ, đây là lần đầu tiên, anh em chúng tôi làm việc chung với nhau. Tôi rất vui khi nhận được những lời mời như thế này, và sẵn sàng “chơi” hết mình với các bạn ấy”.

Gia An

Ảnh: Kim Lợi

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Kim Lợi

Bạn có thể quan tâm