Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm, Đan Trường hát cải lương trong liveshow Cẩm Ly

Sáng 27/8, tại khách sạn New World (TP.HCM), "chị Tư" tổ chức buổi họp báo công bố liveshow "Tự tình quê hương 3" sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào hai ngày 28 và 29/9.

Mr Đàm, Đan Trường hát cải lương trong liveshow Cẩm Ly

Sáng 27/8, tại khách sạn New World (TP.HCM), "chị Tư" tổ chức buổi họp báo công bố liveshow "Tự tình quê hương 3" sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào hai ngày 28 và 29/9.

Đến dự buổi họp báo có nhiều khách mời là nghệ sĩ như NSUT Thành Lộc, Hữu Châu, đạo diễn Hoa Hạ, ca sĩ Quốc Đại, Thạch Thảo, Phương Dung…

 Vợ chồng Minh Vy - Cẩm Ly trong buổi ra mắt báo chí sáng nay.

Chia sẻ về liveshow Tự tình quê hương 3, đại diện chương trình tiết lộ: "Lần đầu tiên khán giả sẽ chứng kiến Mr Đàm và Đan Trường đóng chung vai diễn Dương Tôn Bảo. Cẩm Ly vào vai Mộc Quế Anh. NSUT Kim Tử Long vào vai Dương Luật Sứ và đạo diễn Hoa Hạ sẽ đảm nhận phần dàn dựng toàn bộ chương trình cùng với đạo diễn Minh Vy".

Nghệ sĩ Kim Tử Long cũng phát biểu: “Theo tôi, những liveshow ca nhạc lớn như thế này, không có cải lương chương trình vẫn có thể thành công bình thường. Nhưng tôi quý Minh Vy ở chỗ, anh luôn dành tình cảm đặc biệt với bộ môn cải lương. Anh khéo léo kết hợp giữa ca nhạc và cải lương, đưa những kỷ xảo 3D, cắt bớt những phần lê thê để tiết tấu nhanh hơn và mới lạ hơn. Tôi phục sự chịu khó của Mr đàm và Đan Trường đã miệt mài tập luyện trong những ngày qua, và tôi tin, khán giả sẽ hài lòng với sự xuất hiện khá đặc biệt như thế này”.

 Cẩm Ly diện váy trẻ trung cho buổi họp báo.

So với liveshow lần trước, sự vắng mặt của danh hài Hoài Linh lần này là một điều đáng tiếc, nhưng bù lại, chương trình có sự xuất hiện của NSƯT Thành Lộc và nghệ sĩ Hữu Châu trong một vở kịch đặc trưng miền Tây kết hợp biểu diễn nhiều ca khúc dân ca mới lạ mà đạo diễn Minh Vy sưu tầm suốt hơn một năm qua, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.

Lý giải sự có mặt của mình trong live show lần này, NSUT Thành Lộc dí dỏm cho biết: “Tôi biết hai vợ chồng Minh Vy từ thời làm băng đĩa Mưa bụi, nên có với nhau rất nhiều kỷ niệm. Nhưng có thể nói, từ ngày Cẩm Ly nổi tiếng tới bây giờ, đây là lần đầu tiên, anh em chúng tôi làm việc chung với nhau. Tôi rất vui khi nhận được những lời mời như thế này, và sẵn sàng “chơi” hết mình với các bạn ấy”.

Ông xã của Cẩm Ly, đạo diễn Minh Vy chia sẻ thêm: "Nếu liveshow lần trước, lượng khán giả đến xem không được như ý muốn của chúng tôi vì giá vé hơi cao, lần này chúng tôi đã có nhà tài trợ, chất lượng chương trình chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều lần, nhưng tôi vẫn quyết định hạ giá vé thấp nhất là 200.000 đồng, để thu hút được nhiều bạn trẻ đến xem”.

Trả lời về sự xuất hiện của 6 gương mặt ca sĩ chuyên trị dòng nhạc dân ca Bích Phượng, Phương Dung, Thạch Thảo, Thùy Trang, Trung Hậu, Hạnh Nguyên trong chương trình này, Minh Vy nói: "Đây là ý tưởng tôi góp nhặt từ những ý kiến của các nhà báo, là làm sao gom lại những ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca để biểu diễn trong một chương trình nghiêm túc và hoành tráng. Đó cũng là cách tôi muốn tôn vinh những ca sĩ đã dành tâm huyết cả đời mình cho dòng nhạc dân ca".

Liveshow lần này còn đặc biệt có sự góp mặt của Minh Tuyết - em gái và cũng là nữ ca sĩ đình đám ở hải ngoại của Cẩm Ly. Ngoài phần trình diễn cá nhân, Minh Tuyết sẽ song ca với Cẩm Ly một số ca khúc nhạc trẻ.

Cẩm Ly và Kim Tiểu Long.

 Cẩm Ly và đàn em Quốc Đại.
 Cẩm Ly cùng NSUT Hữu Châu, Kim Tử Long và đại diện nhà tài trợ.
 Chụp lưu niệm với hai ca sĩ đàn chị Thạch Thảo và Phương Dung.
 Thạch Thảo và Quốc Đại.
 Phương Dung, Thạch Thảo và NSUT Thành Lộc.
 NSUT Thành Lộc và Kim Tử Long phát biểu trong buổi họp báo.
 Các nghệ sĩ chụp hình lưu niệm.

Lữ Đắc Long

Theo Infonet.vn

Lữ Đắc Long

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm