Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly làm cô dâu mặt hề bên chồng

Nhạc sĩ Minh Vy và bà mẹ hai con xinh đẹp quyết định thực hiện những tấm hình kỷ niệm 10 năm ngày cưới ngay trong quá trình thực hiện MV mới.

Khác với những cặp vợ chồng khác, thay vì xuất hiện với hình ảnh chỉn chu hai vợ chồng nữ ca sĩ tranh thủ chụp vài tấm ảnh kỷ niệm ngay tại phim trường. 
Kể từ khi kết hôn, nhạc sĩ Minh Vy đảm nhận vai trò đạo diễn hầu hết các MV ca nhạc hay liveshow của Cẩm Ly. Anh chính là chất xúc tác góp phần tạo nên thành công lớn trong sự nghiệp của Cẩm Ly.
Ông xã Cẩm Ly ăn mặc bình dân với áo thun, quần short và dép lào xỏ ngón. Trong khi đó, nữ ca sĩ mặc váy cưới nhưng mặt lại lấm lem vì vừa vào vai cô dâu gặp nhiều sự cố trong ngày trọng đại.
Trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hát cho người tình nhớ, Cẩm Ly sẽ quay trở lại với những ca khúc nhạc trẻ nồng nàn.
Để tạo thêm phần ấn tượng cho lần trở lại với dòng nhạc trẻ Cẩm Ly đã đầu tư làm MV Ngày hạnh phúc trích, đóng cùng nam diễn viên Quốc Trầm.
Mặc dù ở độ tuổi tứ tuần và đã có hai cô con gái đáng yêu nhưng "chị Tư" vẫn trẻ trung và tràn đầy sức sống.
Trong MV này cặp đôi gặp nhiều sự cố dở khóc dở cười trên đường đến nơi làm lễ cưới với chiếc xe mui trần.
Nữ huấn luyện viên The Voice Kids sẽ tổ chức một buổi giới thiệu album đến với người hâm mộ vào ngày 31/8 tại phòng trà Nam Quang cùng các khách mời Phương Thanh, Quang Linh, Quốc Đại, Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Quốc Trầm, Lam Trường…
Theo kế hoạch trong buổi giới thiệu album, Cẩm Ly sẽ trình bày các ca khúc mới, trả lời chất vấn của fans và gửi đến những tiết mục cùng các khách mời.

Lê Tuấn

Ảnh: Nhựt ABC

Bạn có thể quan tâm