Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly, Minh Tuyết khó chịu sinh Trấn Thành liên tục chê bai thí sinh

Bản sao Ngọc Sơn bị Trấn Thành chê hát chênh phô. Tuy nhiên chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết lên tiếng cho rằng nam nghệ sĩ quá khắt khe với thí sinh.

Trấn Thành liên tục soi lỗi thí sinh khiến các giám khảo bất bình Trong tập 12 "Ca sĩ thần tượng", Trấn Thành liên tục chê bai các thí sinh về giọng hát, phong cách biểu diễn khi nhận xét. Chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết bất bình với nam nghệ sĩ.

Trong tập 12 Ca sĩ thần tượng, các bản sao Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Ngọc Sơn, Khánh Ly tiếp tục mang đến những tiết mục được dàn dựng công phu. 

Ở tập này, vì yêu cầu đối với các thí sinh cao hơn, Trấn Thành liên tục bắt lỗi thí sinh. Ngọc Khang, bản sao Ngọc Sơn trình bày ca khúc Giận hờn 2. Trấn Thành thẳng thắn nhận xét Ngọc Khang có những động tác không đi cùng bài hát và hát phô, không có tình cảm. Anh cho biết: “Động tác tay chân của bạn không đi vào đúng nhạc và trở nên vô nghĩa”. Anh khuyên thí sinh nên tìm thêm những động tác của "anh Ba" Ngọc Sơn.

Tran Thanh che thi sinh bi phan doi anh 1
Ngọc Khang hóa thân ca sĩ Ngọc Sơn. Anh cũng chính là học trò của danh ca này.

“Bữa nay em hát phô quá, chắc hít đất nhiều quá cột hơi nó gãy. Ông hít đất cho dữ vô rồi chuột rút, nách co lại, hát bị quéo hay sao”, Trấn Thành nhắc nhở Ngọc Khang.

Nhận xét này của anh bị các giám khảo khác phản đối. Nam giám khảo giải thích do hát là cột hơi từ dưới bụng đi lên, qua đường nách bị khựng lại. Đồng thời, anh lên thị phạm cách biểu diễn, giữ cột hơi của Ngọc Sơn.

Cẩm Ly lên tiếng bênh vực thí sinh, khẳng định lỗi là tại Trấn Thành bởi anh đòi hỏi quá nhiều, khiến cho bản sao Ngọc Sơn chịu nhiều áp lực. Tuy vậy, Cẩm Ly, Minh Tuyết cũng cho rằng giọng hát của Ngọc Khang bị chênh phô và thiếu đi nét mềm mại vốn có của "anh Ba".

Tran Thanh che thi sinh bi phan doi anh 2
Trấn Thành không ngại làm xấu để chứng minh lời nhận xét của mình.

Đan Trang, bản sao Hà Hồ cũng bị Trấn Thành làm khó. Nam giám khuyên cô không nên cởi giày cao gót bởi không sở hữu chiều cao như Hà Hồ. Anh nói: “Hà Hồ làm được chuyện đó là với câu chuyện của cô gái 1,73 m. Em không có chiều cao thì đừng dại dột làm chuyện đó”. 

MC Đại Nghĩa bênh vực thí sinh rằng: “Không cởi giày ra thì bắt bẻ tại sao không làm”, nhận được sự đồng ý của Cẩm Ly  - Minh Tuyết. Minh Tuyết chia sẻ: “Anh khi này khi nọ, thí sinh làm như vậy thì nói em làm ít quá, em phải đậm nét lên. Còn khi thí sinh làm đậm nét thì nói em làm nhiều quá. Không biết nói sao luôn”. Cô còn tố Trấn Thành nói tranh phần cô, làm cô quên cả những lời nhận xét của mình.

Tran Thanh che thi sinh bi phan doi anh 3
Đan Trang luôn tạo ấn tượng với giọng ca giống Hà Hồ đến ngỡ ngàng.

“Họa mi phố núi” Ánh Nguyệt mang đến ca khúc Ru ta ngậm ngùi gắn liền với danh ca Khánh Ly và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Trấn Thành nhận định phần hồn của Ánh Nguyệt thể hiện nhiều hơn cái hồn của Khánh Ly trong ca khúc này. Cẩm Ly khen những đoạn trầm của Ánh Nguyệt và góp ý những đoạn cao trào nên bớt "bén" để xử lý được như danh ca Khánh Ly.

Minh Hoàng tái hiện lại hoàn hảo hình ảnh ca sĩ Đan Trường trong ca khúc Trăng vỡ. Thí sinh hóa thân giống từ mái tóc “bổ luống” huyền thoại cho đến trang phục, từng động tác, cái nhíu mày... khiến các giám khảo vô cùng phấn khích.

Tran Thanh che thi sinh bi phan doi anh 4
Ánh Nguyệt vẫn còn mang chất riêng, chưa thật sự giống danh ca Khánh Ly khi trình diễn.

Trần Thuận hóa thân thành Hà Anh Tuấn trong ca khúc Chưa bao giờ. Dù khen thí sinh hát hay nhưng anh vẫn bắt bẻ Trần Thuận hay nhắm mắt khi hát. Đồng thời, anh thấy được sự lo lắng của Trần Thuận, không tự tin, hơi đưa ra không đủ. Ngược lại, Cẩm Ly lại thích phong thái của Trần Thuận trong tiết mục này, ở đoạn ngồi hát, rất lắng động, tình cảm.

Sau tập 12, các thí sinh được ban giám khảo chọn đi tiếp gồm: Đan Trang, Hoàng Lâm, Hoài Lê, Thanh Mộng, Ánh Nguyệt, Văn Phong, Basker Ngọc Tân, Trần Thuận và chia tay Minh Hoàng, Minh Phương và Ngọc Khang.

Minh Tuyết cảm thấy nhột khi xem bản sao của mình diễn lố

Thí sinh Thanh Mộng bị giám khảo chê vì "diễn lố" khi hóa thân Minh Tuyết, gần 5 lần thể hiện các động tác hình thể lặp đi lặp lại.

Tuệ Minh

Bạn có thể quan tâm