Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm nhận hương vị tình yêu từ chocolate

Khu vườn hương vị chocolate Boniva ngọt ngào chỉ có thể được thưởng thức và cảm nhận bằng trái tim, dành tặng cho những người thương yêu nhất.

Cảm nhận hương vị tình yêu từ chocolate

Khu vườn hương vị chocolate Boniva ngọt ngào chỉ có thể được thưởng thức và cảm nhận bằng trái tim, dành tặng cho những người thương yêu nhất.

"Kiss me"

Mùa ngọt ngào yêu thương đã về trong tiết trời đẹp đẽ. Sáng thức giấc đón ngọn gió thơm lành, đón những tia nắng dịu nhẹ lấp lánh ngoài khung cửa, với một vòng tay ấm áp quàng từ phía sau hay một nụ hôn nhẹ trên gáy, là thấy cả thế giới bình yên đang về quanh đây. Trong những ngày đẹp đẽ ấy, có bao giờ bạn nghĩ cùng đón ngày mới với viên chocolate ngọt ngào chưa? Nếu chưa, hãy cùng thử bạn nhé, sẽ thấy cuộc sống ý vị biết bao.

"Touch me"

Không phải bỗng dưng mà chocolate được cho là “vị thần” của xúc cảm và tình yêu, bởi quá trình chế biến là một quá trình thật sự công phu với mong muốn mang đến cho mọi người nguồn cảm hứng bất tận - như đủ đầy hương vị đắng cay ngọt ngào của tình yêu. Ttừ những trái cacao ban đầu, qua quá trình xử lý chế biến, pha trộn sữa, cream, trái cây, hạt, rượu…, Boniva đã tạo ra hơn 60 loại chocolate khác nhau như một khu vườn hương vị tràn đầy màu sắc, hương thơm và vị giác. Đến với Boniva, những người thích hương vị truyền thống có thể chọn cho mình ba loại chocolate gốc là chocolate đắng, nâu và trắng. Chocolate có nhân (praline) dành cho những người ưa thích sự mạo hiểm, bí ẩn và thử thách. Ngoài các lọai nhân truyền thống như capuccino, hạnh nhân, rượu loãng XO, whisky, liqueur, hạt macadamia, các lọai truffle…, Boniva còn đột phá tạo ra chocolate của miền nhiệt đới với nhân sầu riêng, chanh dây, caramel gừng, tropicana… Những ngày đầu năm mới này, Boniva lại tiếp tục cho ra đờii một loại nhân chocolate mới - Glanduja - với sự hòa quyện giữa chocolate, bơ cacao, hạt dẻ nướng xay nhuyễn tạo thành một hỗn hợp mịn và tan ngay trên đầu lưỡi. Đây là dòng sản phẩm sản xuất độc đáo riêng của Boniva, được tư vấn bởi Dopla - công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chocolate.

Điều đặc biệt hơn ở Boniva là từng viên chocolate đến tay người tiêu dùng là socola tươi với thời gian xuất xưởng không quá 10 ngày, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thưởng thức chocolate cao cấp với hương vị đang còn nồng nàn từ những nguyên liệu thiên nhiên ban tặng. Chính vì vậy, hương vị nóng bỏng của nguyên liệu miền nhiệt đới, cộng hưởng với vị ngọt ngào và thơm phức của chocolate tươi, Boniva đã thật sự mang đến một cảm xúc mãnh liệt ngay từ cái chạm đầu tiên.

Để có được những điều này, Boniva đã tập hợp được những chuyên gia hàng đầu nước ngoài và Việt Nam được đào tạo chính quy về chuyên ngành chocolate tại Bỉ - vương quốc của chocolate. Bằng tâm huyết và tình yêu mãnh liệt, họ đang cùng nhau tạo nên một thương hiệu Boniva chứa đựng và truyền tải tình yêu cùng cảm xúc.

"Boniva me"

“Ướp” tình yêu bằng chocolate - đó không hẳn là một ý tưởng hoàn toàn mới khi cả thế giới này dùng chocolate như một lời ngỏ cho tình yêu, bày tỏ sự yêu thích, nhớ nhung, khát khao và mong muốn được sở hữu, thế nên những ngày của tình yêu như Valentine, kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật… thì chocolate vẫn là lựa chọn hàng đầu của đôi lứa yêu nhau. Thế nhưng, với chocolate Boniva, bằng thông điệp “Enjoy Boniva by heart!” thì sự lựa chọn chocolate để trao cho nhau còn mang ý nghĩa trong việc bày tỏ sự sâu sắc của người trao. Chắc chắn rằng những người chọn lựa chocolate Boniva để làm quà tặng trong mùa yêu thương này phải là những người rất ngọt ngào, lãng mạn, chân thành và tràn đầy tình cảm. Còn đối với người nhận, thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé, chắc hẳn họ sẽ phải thốt lên rất nhiều lần “Boniva me!” - hãy mang đến cho tôi sự ngọt ngào của Boniva.

Với những ngày lễ tết đang đến rất gần, ngày tình yêu 14/2, ngày dành cho những người phụ nữ xinh đẹp 8/3 và hơn tất thảy là những ngày mùa xuân ấm áp, thì một hộp socola Boniva xinh xắn sẽ là quà tặng có ý nghĩa nhất dành cho những người bạn yêu thương. Đó không chỉ là người yêu, là chồng hay vợ đâu nhé, mà còn là cha mẹ, anh chị, người thân, bạn bè, đồng nghiệp… như một lời gởi gắm tình cảm của bạn dành riêng cho họ. Vì vậy mà, người nhận sẽ “Enjoy Boniva by heart!” với tất cả những gì mà bạn đã nhờ Boniva thay lời muốn nói!

Hãy cùng chia sẻ những cảm xúc ngọt ngào nhất của bạn qua cuộc thi ảnh Ngọt ngào như Boniva với rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Share link tại đây.

Thông tin liên hệ: Shop Boniva Chocolatier

91 Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 08.3829.8280/ 3822.7492 

Website: www.boniva.com.vn

Tư liệu: Boniva

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm