Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh các mẫu xe Honda trình làng tại triển lãm EICMA 2018

Tại triển lãm EICMA, Honda trưng bày đầy đủ danh mục sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau, trong đó có 2 mẫu xe mang tên gọi mới và 3 mẫu xe khác được nâng cấp toàn diện.

Honda anh 1
CB650R 2019: Xe có thiết kế gọn gàng, khối động cơ 4 xy lanh được sơn đen bóng với ốp vỏ màu đồng nổi bật. So sánh với CB650F, CB650R đã giảm 6 kg trọng lượng nhờ cải tiến về khung xe, bình xăng và thanh gác chân. Phuộc ống lồng ngược Showa SFF, ngàm phanh 4 pít tông và các trang bị khác cũng được bổ sung trên phiên bản này.
Honda anh 2
Thiết kế tay lái thuôn về 2 bên giúp việc quay đầu xe dễ dàng hơn, vị trí lái cũng thể thao hơn so với thế hệ trước. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe sử dụng đèn LED, mặt đồng hồ LCD với hiển thị thông tin hộp số (vị trí số) cùng đèn báo chuyển số.
Honda anh 3
Khối động cơ 650cc được tinh chỉnh ống nạp và xả, tỷ số nén cùng thời gian đóng mở van giúp tăng 5% công suất cực đại. Vòng tua máy tăng lên 12.000 vòng/phút. Bộ ly hợp 2 chiều cùng công nghệ kiểm soát lực xoắn (HSTC) cũng được trang bị trên mẫu xe này.
Honda anh 4
CBR650R 2019: Thuộc phân khúc Super Sports, mẫu xe này lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe CBR1000RR Fireblade 2018 nhưng vẫn sở hữu dấu ấn riêng biệt. Hậu tố “F” chuyển thành “R” trên tên xe ngụ ý mẫu xe được thiết kế cho người lái khám phá, trải nghiệm và tận hưởng niềm vui cầm lái trên mọi cung đường.
Honda anh 5
Các kỹ sư Honda đã cải tiến khối động cơ 649cc, DOHC 16 van cho mẫu xe 4 xy lanh hạng trung này, mang lại công suất cực đại cao hơn 5% khi vòng tua lên trên 10.000 vòng/phút, vòng tua máy cực đại tăng thêm 1.000 vòng/phút. Công suất cực đại 70 kW tại vòng tua 12.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 64 Nm tại vòng tua 8.500 vòng/phút.
Honda anh 6
CB500F: Mẫu xe được nâng cấp thiết kế, gọn gàng, sắc sảo hơn với cảm hứng lấy từ mẫu CBR1000RR Fireblade, vị trí lái của CBR500R cũng được thay đổi, mang lại cảm giác lái thể thao hơn.
Honda anh 7
CBR500R: Mẫu xe vẫn lấy cảm hứng từ đàn anh CBR600RR/CBR1000RR với bộ cánh hầm hố hơn theo phong cách “Aggressive Speed Shape” giúp cải thiện khí động học. Xe còn sở hữu bộ vành hợp kim 6 chấu kép hình chữ Y và giảm sóc sau Pro-Link với 9 mức điều chỉnh.
Honda anh 8
CB500X: Xe được cải tiến với vành trước 19 inch, phuộc trước dài hơn, yên xe mỏng và góc lái rộng, đi kèm với ốp sườn xe góc cạnh, vững chắc cùng khả năng cản gió tốt.
Honda anh 9
Dòng xe Urban: Khu vực các dòng xe dành cho đô thị của Honda cũng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và khách tham quan. Chiếc SH300i thêm công nghệ kiểm soát lực xoắn HSTC, hộp đồ gắn yên xe được điều khiển qua Smart Key. Bộ đôi SH125 và SH150 thêm ốp mặt nạ trước và sàn để chân trước màu đen (với phiên bản màu trắng, dè chắn bùn trước màu bạc).
Honda anh 10
Một số sản phẩm cải tiến khác cũng góp mặt tại triển lãm EICMA năm nay như CBR1000RR Fireblade, CBR1000RR Fireblade SP, “SUV xe máy” X-ADV, CB1000R, Rebel 500, NC750X, Intergra và vua đường trường Gold Wing.

Hầu hết phiên bản trước của các dòng môtô hạng trung vừa trình làng tại EICMA 2018 đều được Honda Việt Nam phân phối chính hãng.

Tại Việt Nam, Honda chính thức tham gia vào mảng môtô phân khối lớn vào tháng 5 với cửa hàng chính hãng Honda Moto Shop đầu tiên theo tiêu chuẩn 5S đặt tại quận 3, TP.HCM. Danh mục sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản thuộc nhiều phân khúc khác nhau: Naked, Super Sports, Cruiser, Adventure và Touring.

Với sự đầu tư nghiêm túc và bài bản, Honda Việt Nam đã gặt hái được những kết quả ngoài kỳ vọng. Tính đến hết tháng 10, tổng doanh số bán ra của cửa hàng đã đạt hơn 570 xe.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm