Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cắn tay cảnh sát để giải cứu anh trai

Thấy anh trai bị bắt do hành vi đánh bạc, Hưng và Hà xông vào tấn công cảnh sát để giải cứu người thân.

Ngày 26/3, Công an TP Vinh (Nghệ An) tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Hưng (44 tuổi) và em trai người này là Nguyễn Thanh Hà (41 tuổi, người địa phương) để làm rõ vai trò liên quan đến vụ Đánh bạc, Gây rối trật tự công cộng và Chống người thi hành công vụ xảy ra hơn một tuần trước.

Can tay canh sat giai cuu anh trai anh 1
Cảnh sát khống chế nghi phạm trong vụ án hình sự. Ảnh: CTV.

Trưa 18/3, nhận được tin báo về nhóm người đánh bạc tại quán cà phê Đêm Trắng ở số 3 đường Đinh Công Tráng, Công an phường Lê Mao, TP Vinh đã cử tổ công tác đến kiểm tra. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang Nguyễn Thanh Hải (54 tuổi) và Nguyễn Văn Cương (36 tuổi, trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh) cùng một phụ nữ đang đánh bài ăn tiền.

Khi lực lượng chức năng đưa người liên quan về trụ sở thì Nguyễn Thanh Hưng (chủ quán cà phê, em trai Hải) phi tang chứng cứ, hô hoán công an cướp tiền. Vợ anh này đổ ống hút, dụng cụ pha cà phê ra quán, xô đổ bàn ghế rồi hô hoán gây sự chú ý.

Thấy Nguyễn Thanh Hưng xông đến đánh cảnh sát, em trai anh này là Nguyễn Thanh Hà (chủ quán rửa xe cạnh đó) cũng lăng mạ, cắn vào tay một chiến sĩ công an.

Tăng cường cảnh sát đến hiện trường, Công an TP Vinh đã khống chế đưa người liên quan về trụ sở. Lợi dụng lúc hỗn loạn, người phụ nữ đánh bạc đã bỏ trốn.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, Nguyễn Thanh Hà từng nghiện ma túy, có một tiền án tội Cướp tài sản. Còn Nguyễn Thanh Hải có 2 tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy và Trộm cắp tài sản.

Nổ súng chỉ thiên bắt nhóm chém cảnh sát

Khi 2 nhóm lao vào hỗn chiến, cảnh sát nổ súng chỉ thiên để trấn áp. Sau đó một thanh niên dùng mã tấu chém vào chân trinh sát, người này phải vào bệnh viện khâu 20 mũi.


http://cand.com.vn/ANTT/Gay-roi-trat-tu-chong-Canh-sat-lam-nhiem-vu-de-giai-cuu-anh-trai-386983/

Theo Tân Nghệ/CAND

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm