Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Anh điều tra cái chết của người đàn ông U50 ở lễ hội tình dục

Một phụ nữ khoảng 40 tuổi nằm bất tỉnh cạnh thi thể của người đàn ông trong khuôn viên lễ hội. Nạn nhân được sơ cứu và đưa tới bệnh viện địa phương bằng máy bay trực thăng.

Sáng 22/8, cảnh sát Anh phát hiện một phụ nữ khoảng 40 tuổi nằm bất tỉnh cạnh thi thể của người đàn ông U50 trong khuôn viên Lễ hội Flamfest ở Tunbridge Wells, Anh được tổ chức vào cuối tuần trước.

Đại diện cảnh sát nói: "Chúng tôi đang mở rộng cuộc điều tra, lý giải nguyên nhân của cái chết bí ẩn này. Người phụ nữ đã được sơ cứu và được đưa tới bệnh viện địa phương bằng máy bay trực thăng".

Le hoi tinh duc o Anh anh 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: LNP.

 

Ban đầu, cơ quan chức năng nghi ngờ nguyên nhân cái chết có thể liên quan đến ma túy. 

Ông Peter Marshall, 70 tuổi, sống trong trang trại ở gần đó tiết lộ rằng cặp đôi có mặt tại lễ hội tình dục này. "Bữa tiệc bị hủy do trời mưa. Tối hôm đó, họ ở lại qua đêm và định rời đi vào sáng ngày hôm sau", ông cho biết.

Bên cạnh đó, ông Marshall cũng nhấn mạnh nhiều tên côn đồ đã tấn công, quấy rối người tham gia sự kiện. Cảnh sát bắt giữ một gã trai 30 tuổi do nghi ngờ anh ta tàng trữ ma túy loại A và có ý định phân phát, cung cấp cho khách mời.

Flamefest là sự kiện thường niên, được tổ chức lần thứ 2 dành riêng cho người trưởng thành ở Anh. Theo website giới thiệu, ban tổ chức đang nỗ lực tổ chức buổi tiệc "thuần túy, tinh tế".

Tuy nhiên, Diane Hill, thành viên hội đồng đại diện khu vực Southborough và High Brooms cho biết nhận được nhiều phàn nàn từ người dân trong khu vực lân cận về sự kiện này.

Cái chết khó hiểu của người phụ nữ Anh sau tin nhắn nặc danh

Cái chết của Jullia Wallace xảy ra hơn 80 năm trước là một trong những vụ án bí ẩn nhất nước Anh và được xem là nguồn cảm hứng cho các bộ phim, truyện trinh thám ở xứ sở xương mù.


Chi Lê

Bạn có thể quan tâm