Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát chặn 2 nhóm thanh niên chuẩn bị hỗn chiến

Hai nhóm thanh, thiếu niên ở Đà Nẵng xảy ra mâu thuẫn nên chuẩn bị nhiều dao, kiếm để đánh nhau. Cảnh sát kịp thời phát hiện.

Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, đang lấy lời khai nhóm thanh, thiếu niên trên địa bàn để làm rõ việc chuẩn bị hung khí đánh nhau.

Tối 9/6, công an kiểm tra hành chính nhà của N.T.P. (14 tuổi, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) thu giữ 7 cây sắt nhọn và 2 dao phóng lợn dài gần 2 m.

Người này thừa nhận chơi với nhóm bạn gần 20 người. Những người này mâu thuẫn với nhóm khác nên P. được giao nhiệm vụ chuẩn bị hung khí, cùng đồng bọn đi đánh nhau.

Hai nhom thanh nien hon chien anh 1

Công an lấy lời khai của 2 nhóm thanh, thiếu niên. Ảnh: Bình Nguyên.

Từ lời khai của P. lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra hành chính nhà L.V.H. (16 tuổi, trú tại địa phương), thu giữ 3 cây đao tự chế, 4 cây kiếm, một dao bầu, 2 gậy bóng chày.

H. khai nhóm của mình gồm hơn 10 thành viên, phần lớn đều đã bỏ học. Thanh niên này nhận giữ hộ số hung khí trên để mọi người đánh trả nếu nhóm của P. đến gây chiến. Công an đang triệu tập những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Cảnh sát ngăn chặn nhóm mang dao đi hỗn chiến

Những người bị bắt khai Khoa có mâu thuẫn với nhóm thanh niên ở quận Liên Chiểu nên họ mang theo hung khí đi trả thù giúp.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm