Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát truy tìm kẻ sát hại bé trai 35 ngày tuổi

Ông Lăng đi xuống tầng 1 phát hiện cháu nội hơn một tháng tuổi nằm sấp trong chậu nước. Dọc cầu thang ở ngôi nhà có dòng chữ với hàm ý đe dọa chủ nhà.

Sáng 12/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin bé trai 35 ngày tuổi bị sát hại tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chủ một tài khoản Facebook chia sẻ: “Tên ác nhân đã dìm em bé vào chậu tắm... Hung thủ đã viết dòng chữ ở cầu thang là: Tao giết cháu mày..".

Chữ viết lạ trong ngôi nhà xảy ra vụ án Ngôi nhà 2 tầng ở thôn Đình, xã Hữu Bằng,huyện Thạch Thất (Hà Nội) là nơi xảy ra vụ việc. Nạn nhân là bé trai 35 ngày tuổi.

Ngôi nhà 2 tầng ở thôn Đình, xã Hữu Bằng là nơi xảy ra vụ việc. Nạn nhân là bé trai 35 ngày tuổi.

Dim chet be trai anh 1
Người dân tập trung trước cửa căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Tùng Lâm.

Ghi nhận của Zing.vn, trưa 12/6, hàng trăm người tập trung trước ngôi nhà trên để theo dõi lực lượng chức năng điều tra. Chỉ những người có nhiệm vụ mới được bước qua cánh cửa dẫn vào hiện trường. 

Theo nội dung vụ việc, lúc 5h, ông Vũ Đình Lăng - ông nội nạn nhân xấu số (69 tuổi, ở thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) đi xuống tầng 1 thì thấy cháu nội hơn một tháng tuổi nằm sấp trong chậu nước. Sau tiếng hô hoán, mọi người trong gia đình còn phát hiện ở cầu thang ngoài trời dẫn từ tầng 1 lên tầng 2 có dòng chữ: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng”.

Dim chet be trai anh 2
Chữ viết để lại ở khu vực cầu thang. Ảnh: Tùng Lâm.

Một người họ hàng của gia đình ông Lăng kể, bé trai xấu số là con đầu của anh Vũ Đình Hải và chị Phan Thị Trinh. Anh Hải lấy vợ hơn một năm trước. Người đàn ông này làm thợ mộc, còn vợ trước lúc sinh con làm công nhân.

Đêm 11/6, bé trai ngủ cùng bố mẹ ở tầng 2. Theo người dân địa phương, khoảng 3h, họ vẫn thấy vợ anh Hải dỗ vì con trai quấy khóc.

Dim chet be trai anh 3
Xã Hữu Bằng (huyện Thạch Thất) nằm ở phía Tây Hà Nội, cách nội thành hơn 20 km. Ảnh: Google Maps.

Các đơn vị nghiệp vụ của Công an Hà Nội cùng Công an huyện Thạch Thất đã vào cuộc điều tra. Hiện trường vụ án được cảnh sát phong tỏa.

Nam thanh niên bị đâm tử vong vì trêu 2 cô gái trước quán bar

Sau khi trêu ghẹo 2 cô gái đứng cùng nhóm bạn trước quán bar, anh Nhã bị một số thanh niên cầm dao truy sát dẫn đến tử vong.




Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm